Đôi điều về sản phẩm thư pháp để bàn 15x21cm năm 2020

 Những bức tranh thư pháp để bàn đẹp nhất từ thư pháp Thanh Phong năm 2020

Xin chào quý vị và các bạn đã quay trở lại với blog của thư pháp Thanh Phong

Trong bài viết ngày hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một số những hình ảnh liên quan đến sản phẩm thư pháp tranh để bàn mới nhất của bên mình đã thực hiện trong tháng mười vừa qua.

Sản phẩm thư pháp tranh để bàn kích thước 15x21cm



Đây là dòng sản phẩm mới mà bên tư pháp Thành Phong đã thực hiện cho một đơn vị công ty du lịch.


Sản phẩm này bên mình đã thực hiện trong vòng ba ngày bao gồm việc đặt khung tranh và chuẩn bị giấy, bút,...


Nhìn vào sản phẩm, các bạn có thể dễ dàng hình dung ra được ý tưởng ban đầu của việc thực hiện món quà đầy ý nghĩa và mang đậm tinh thần của những người yêu chữ.

Với lòng trong là loại giấy màu xanh được viết bằng loại bút nhũ vàng, bạc, đã tôn lên được vẻ đẹp của tên người được viết tặng.


Với sản phẩm tranh thư pháp để bán trong năm nay, chúng mình mong muốn tạo ra một món quà đầy thiết thực đối với những người có mong muốn tặng cho bạn bè, người thân, những khoảnh khắc ý nghĩa, tốt đẹp, những lời chúc mang đậm hương vị của nét đẹp văn hóa truyền thống.

Để đặt tác phẩm thư pháp để bàn

Các bạn chỉ việc nhấc máy, liên hệ ngay với thư pháp Thành Phong hoặc nhắn tin trực tiếp cho bên mình qua số điện thoại ở phần phía dưới liên hệ của trang Web.

Để được tư vấn một cách kỹ lưỡng

Quý khách là đơn vị, công ty, có nhu cầu



đặt hàng số lượng lớn, có thể sẽ được chiết khấu mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, các bạn cũng nên tính toán việc đặt hàng dịch vụ trong những ngày thường để tránh dịp cao điểm bên mình sẽ có chút tăng giá nhẹ vì số lượng người viết có hạn.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn