Mua tranh thư pháp ở đâu? Và những lưu ý trước khi mua

Mua tranh thư pháp ở đâu? Và những lưu ý trước khi mua
Nhiều bạn hỏi mình về những nơi mua tranh thư pháp uy tín ở các nơi như Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Điện Biên, thực sự mà nói thì hiện tại mình không biết chỗ nào thực sự có những tác phẩm đẹp và uy tín. Chính vì thế mà mình viết bài viết này xin chỉ ra một số gợi ý có thể giúp bạn một phần nào đó trong việc chọn mua những bức thư pháp đẹp, và những lưu ý trước khi mua bất cứ một bức tranh thư pháp nào

Mua thư pháp ở đâu thì đẹp

Người viết chữ thư pháp luôn luôn phải rèn luyện không ngừng để trau dồi khả năng của mình, chính vì thế tốt nhất bạn nên tìm đến những lớp học viết thư pháp hoặc những nơi có những cửa hàng uy tín và chất lượng. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là những cửa hàng như vậy ở Việt Nam lại không nhiều, phần lớn chỉ là người viết tự do nên mình khuyên các bạn tốt nhất nên tìm kiếm trên mạng những trang fanpage lớn của những nhà thư pháp sau:

- Thư pháp Thanh Phong (Hà Nội)

Fanpage của người viết bài viết này đương nhiên là một trong những trang đáng tin cậy nhất rồi ^^. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và tìm mua được những sản phẩm đẹp nhất cho tất cả các chủ đề theo yêu cầu, việc lựa chọn các sản phẩm và liên hệ mua bán có thể được thực hiện dựa trên hai phương thức:
Website thư pháp Thanh Phong (duy nhất 01 địa chỉ: https://www.thuphapthanhphong.com)
Và Fanpage Thư pháp Thanh Phong tại https://www.facebook.com/thuphapthanhphong

- Thư pháp Khá Già (Hà Nội)

Thầy của mình và cũng là người mình tin tưởng nhất vào dịch vụ viết thư pháp mà thầy đang cung cấp. Mặc dù không có fanpage riêng nhưng hiện tại thầy đang điều hành 2 group khá nổi bật trên Facebook đó là: Nhóm "Việt Thư Đạo Quán" và nhóm "Linh hồn thư pháp Việt".
Bạn có thể liên hệ với Khá thông qua Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100008041682965

- Thư pháp Đăng Học (TP HCM)

Đăng Học là một nhà thư pháp có tiếng ở Việt Nam, mặc dù anh đang đi sâu vào mảng ca hát, nhưng các tác phẩm của anh vẫn được mọi người săn đón. Nếu muốn tìm kiếm và mua các sản phẩm của Đăng Học, hãy liên hệ với anh ấy thông qua facebook:
https://www.facebook.com/gobivu

- Thư pháp Xuân Thành (TP HCM)

Xuân Thành là nhà thư pháp được nhiều người biết đến với những bức thư pháp rất đẹp, mang phong cách riêng, nếu như bạn đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh, có thể liên hệ với Xuân Thành để đặt mua các bức tranh đẹp nhất từ cậu ấy
Facebook: https://www.facebook.com/xuanthanh.votuan
Những lưu ý trước khi mua tranh thư pháp
Mặc dù phía trên mình đã giới thiệu cho các bạn những đầu mối đáng tin cậy để đặt mua tranh, song trong thực tế sẽ nhiều bạn phải chấp nhận mua tranh thư pháp từ những người khác, vì vậy dưới đây là một số lưu ý giành cho bạn:
- Đọc bài viết: Thế nào là một bức thư pháp đẹp
- Đọc bài viết: Những lỗi sai thường gặp trong thư pháp
Để hiểu được thế nào là một bức thư pháp đẹp và những lỗi sai cơ bản, bạn sẽ biết cách nhận biết đâu là tác phẩm đẹp, đâu là tác phẩm xấu, từ đó giúp cho mình đưa ra những quyết định sáng suốt trước khi bỏ tiền mua tranh.
Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn phần nào trong việc sở hữu các tác phẩm thư pháp, làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Thư pháp Thanh Phong | Dịch vụ ông đồ
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn