Google Adwords: Tăng lưu lượng truy cập cho Website kiếm tiền

Google Adword Banner

1. Khái niệm chính

Google Adwords là công cụ quảng cáo thu phí người dùng được thành lập với mục đích chính bao gồm
- Thu hút thêm khách hàng:
Khi đăng ký chương trình quảng cáo của google Adwords, ta sẽ được chọn những từ khóa quảng cáo chính (người ta gọi là keyword) để quảng cáo. Những từ khóa này nếu như khách hàng tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của google thì website kiếm tiền sẽ hiện lên, với điểm khác biệt là ký tự "QC" màu xanh. Những quảng cáo này thường nằm ở những vị trí có lượng click cao (trên đầu trang tìm kiếm hoặc ở phía dưới)
- Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm
 Ta có thể chọn lựa cho mình chiến dịch quảng cáo với Google Adwords để áp dụng quảng cáo của mình đối với từng loại đối tượng cụ thể.
Nếu như website kiếm tiền bán thiết bị giáo dục, ta có thể chọn những đối tượng là giáo viên, học sinh, sinh viên, trường học, ở những độ tuổi cụ thể và nhiều tiêu chí khác.
- Quảng cáo ở địa hoặc trên toàn cầu
Quý độc giả cũng có thể nhắm quảng cáo của mình vào các đối tượng nằm ngoài khu vực quốc gia. Điều này google hoàn toàn có thể làm được.
Các bài viết liên quan đến công cụ này bao gồm:

2. Tại sao Google Adwords lại là công cụ kiếm tiền Online?

Chắc có nhiều người sẽ tự hỏi rằng tại sao một chương trình thu tiền của người dùng lại là một công cụ để chúng ta kiếm tiền trực tuyến?
Khi xây dựng website và xem nó như một cách làm giàu nhanh nhất thì nguồn gốc của thu nhập chúng ta nhận được chính là nhờ vào số lượng người dùng truy cập hàng ngày, hàng tháng. Người dùng càng nhiều, khả năng bạn kiếm được tiền càng lớn.
Nhìn chung thì Google Adwords giống như một kênh đầu tư thì đúng hơn, và ở đó, việc tìm hiểu cách làm thế nào để kênh đầu tư này sinh lợi cho chúng ta là điều rất quan trọng. Câu hỏi đặt ra lúc này đó là: Chúng ta quảng cáo từ khóa gì, chi phí bỏ ra là bao nhiêu, đối tượng người dùng hướng tới như thế nào để có thể tạo ra được lượng người nhấp vào quảng cáo nhiều nhất, tạo ra chi phí lớn nhất, ngang bằng hoặc vượt qua chi phí quảng cáo bạn bỏ ra ban đầu.

3. Đặc điểm nổi bật.

Google Adwords nổi bật lên là một chương trình quảng cáo đặc biệt, với 02 tính năng quan trọng nhất được đề cập đến đó là:
- Không truy cập không mất phí: Tức là quảng cáo cho website chỉ bị tính phí khi có một người nào đó nhấp vào quảng cáo ấy, đây là một điểm khá hay vì nó có thể mang lại cho ta số lần tiếp cận với người dùng cực lớn.
- Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào: Không quan trọng ngân sách có bao nhiêu tiền, thực hiện bao nhiêu dự chiến dịch, ta có thể bắt đầu với Google Adwords bất cứ khi nào. Tuy nhiên về điểm này thì cá nhân Thanh Phong thấy rằng cần phải có tối thiểu là 200 nghìn đồng trong tài khoản thẻ thanh toán vì mức tiền google chấp nhận cho chúng ta hoàn tất hồ sơ đăng ký tài khoản chính phải lớn hơn 150000đ để xác thực ủy quyền tài khoản.

Hãy bắt đầu khóa học kiếm tiền trực tuyến tại đây để biết tại sao một website lại cần gia tăng lưu lượng truy cập ngay bạn nhé!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn