Gợi ý quà tặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

  Chào mừng các bạn đã quay trở lại với blog của mình. Hôm nay mình sẽ đưa ra một vài gợi ý về những món quà ý nghĩa để giành tặng những người thầy giáo, cô giáo của chúng ta nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.



Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chắc cũng không phải xa lạ với chúng ta mỗi khi nghe đến. Một ngày lễ kỉ niệm của ngành giáo dục nhằm tôn vinh những người giáo viên đã góp sức mình trong sự nghiệp trồng người. Hơn nữa đây còn là dịp nói lên truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đó là truyền thống "Tôn Sư Trọng Đạo".  Chính vì thế ngoài dành sự biết ơn cho thầy cô thì những món quà được trao đi để gửi gắm sự quan tâm đến thầy cô thay những lời muốn nói. Dưới đây là một số gợi ý để các bạn tham khảo về việc lựa chọn quà tặng.

Những bó hoa tươi thắm



Hoa là một món quà mà có lẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách quà tặng. Những bông hoa, những bó hoa màu sắc, tươi thắm thể hiện sự biết ơn vô bờ bến để dành tặng thầy cô.

Những món quà lưu niệm nhỏ xinh



Trong mục thứ hai mà mình liệt kê tiếp theo là những món quà lưu niệm hay những món quà thầy cô có thể sử dụng trong sự nghiệp nghề giáo của mình. Một vài món quà như cặp sách, cuốn sổ tay, những chiếc bút máy, những cuốn sách hay,... cũng rất ý nghĩa và thiết thực. Và thêm một gợi ý nhỏ nữa là những giỏ hoa quả tươi ngon, những giỏ bánh kẹo do chính tay ra chọn lựa cũng sẽ là một món quà thích hợp để trao đi. Nó thể hiện tấm lòng, sự quan tâm đặc biệt đến thầy cô.

Tranh thư pháp



Và cuối cùng mình muốn giới thiệu cho các bạn về tác phẩm tranh thư pháp đẹp và tranh thư pháp để bàn viết theo tên. Với việc viết tên lên bức tranh kèm lời chúc sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho quý thầy cô. Đây sẽ là một ý tưởng độc đáo và tinh tế toát lên tâm ý mà chúng ta muốn gửi gắm. Với việc sử dụng khung tranh để bàn, món quà của người tặng sẽ được sử dụng để ngay ở bàn làm việc để dễ dàng có thể quan sát được và sẽ luôn nhớ về những khoảnh khắc, kỉ niệm trên mái trường giữa thầy và trò.



Trên đây là toàn bộ những gợi ý của mình, bên cạnh đó nếu có bạn nào muốn đặt tranh thư pháp để bàn hoặc các sản phẩm liên quan đến thư pháp thì hãy nhấc máy lên liên hệ ngay cho Thư Pháp Thanh Phong để được tư vấn và đặt hàng. Bằng tất cả sự chuyên tâm, sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng con chữ, Thư Pháp Thanh Phong hứa hẹn sẽ đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất để các bạn dành tặng thầy cô.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn