Tại sao Blog của tôi lại nói về nhân sinh quan

Tại sao Blog của tôi lại nói về nhân sinh quan

Có rất nhiều người hỏi tôi tại sao lại mở thêm một Blog nói về thư pháp và tư vấn về nhân sinh quan, tạo động lực trong cuộc sống.

Chà! Đây là một câu hỏi rất thú vị, tôi nghĩ rằng mình có thể trả lời nó một cách dễ dàng, nhưng tôi cũng không muốn phụ công mọi người sẽ phải luôn luôn chờ đợi một câu trả lời đầy đủ và rõ ràng.

Vậy nên tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn mang đến cho quý độc giả của tôi câu trả lời rõ ràng nhất, cụ thể nhất.

1. Nếu bạn gieo hạt, bạn chắc chắn được gặt hái

Với những tác phẩm mà tôi mang tới cho mọi người, tôi mong muốn các khách hàng của tôi cũng hiểu được những nét đẹp mà thư pháp mang lại trong cuộc sống hàng ngày. Thư pháp vốn là chữ nghĩa, là những điều cao đẹp trong cuộc sống, vậy thì chẳng có lý do gì mà tôi không mang lại cho mọi người những định nghĩa tốt hơn, những suy nghĩ của chính bản thân tôi về cuộc đời này.

Tôi muốn tiến tới gần hơn với những khách hàng của mình để hiểu được nhu cầu của họ, mong muốn của họ và những điều mà họ đề cao trong cuộc sống

Hơn bao giờ hết, việc xây dựng một Blog chia sẻ của cá nhân tôi cũng sẽ là một kênh tuyệt vời để tôi tạo ra môi trường kích thích những độc giả cởi mở hơn với bản thân tôi.

2. Đó là một cách để tôi học hỏi thêm nhiều điều

Thư pháp vốn là một bộ môn của nghệ thuật thị giác, tôi biết rằng những tác phẩm của mình có thể được nhiều người đón nhận nhưng bên cạnh đó, cũng có thể chưa làm hài lòng được một số quý độc giả nhất định. Việc xây dựng một blog cá nhân sẽ là cơ hội tốt để cho tôi nhận được những lời nhận xét và học hỏi được nhiều hơn từ những ý kiến trái chiều.

Chẳng một ai thực sự hoàn hảo cả, kể cả thư pháp Thanh Phong cũng vậy, có những điều trong cuộc sống này tôi không biết và còn cần phải học hỏi thêm nhiều.

3. Không chỉ mang vào nét đẹp trong con chữ, tôi muốn truyền tải cả nét đẹp vào tâm hồn

Đã có một lần tôi đột nhiên đọc được một tài liệu về việc cho chữ và về những người có học ngày xưa. Tôi đã rất bất ngờ ở một điều rằng, đôi khi người xin chữ trong những ngày trước đây xin chữ không phải vì con chữ đẹp mà con bởi vì cốt cách của người viết.

Nếu để tôi gợi ý thì bạn có thể thử tìm hiểu về tác phẩm “Chữ người tử tù” để thấy được nhân vật Huấn Cao mặc dù không có bất cứ một sự miêu tả nào liên quan đến con chữ mà nhân vật này viết cho người quản tù, chỉ duy nhất có một điều mà tác giả nhắc tới đó là tính cách của Huấn Cao, một tính cách anh hùng, kiên cường, không chịu khuất phục cường quyền, bạo lực. Chính điều đó đã thôi thúc tôi tạo nên một blog chia sẻ những cái nhìn của bản thân về cuộc sống.

Tôi nghĩ rằng, từ những suy nghĩ trên đây có thể giúp cho quý độc giả phần nào hiểu được lý do tại sao tôi thành lập nên blog này và sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong những bài viết tiếp theo trong thời gian tới.

Thư pháp Thanh Phong gợi ý bạn đọc thêm bài viết
"Những giá trị mà Tôi mang lại cho độc giả"
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn