Viết thư pháp theo yêu cầu chuyên nghiệp tại Nam Định

thư pháp đẹp
Cá chép vượt vũ môn - Thư pháp Thanh Phong
Sau khi mở dịch vụ hỗ trợ khách hàng viết thư pháp tại Điện Biên, hôm nay mình quyết định sẽ mở tiếp kênh giao dịch mới.

Nam Định được xem là một trong những vùng đất có truyền thống khoa cử, những người quê ở Nam Định cũng được người dân cả nước biết đến bởi sự chịu thương, chịu khó, chăm chỉ làm việc của mình. Nơi đây cũng là cái nôi sản sinh ra nhiều nhà thơ, nhà văn và họa sỹ lớn của nền mỹ thuật nước nhà, và thật vinh dự cho bản thân tôi khi được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất địa linh nhân kiệt này.
Sau nhiều năm khổ công rèn luyện chữ thư pháp, cuối cùng tôi cũng sẵn sàng đặt bút để viết nên những tác phẩm đầu tiên của mình tại quê hương. Năm 2016, tôi bắt đầu nhận viết tại chợ hoa tại Yên Định, thuộc Hải Hậu, Nam Định và cũng là năm mà tôi biết rằng mình cần phải làm gì đó để gắn bó hơn với vùng đất này. Chính vì vậy, tôi quyết định nhận đặt viết thư pháp tại đây để phục vụ những người yêu và say mê với nghệ thuật viết thư pháp.
Thư pháp đẹp
Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không - Thư pháp Thanh Phong

Yêu chuộng chữ nghĩa vốn là một trong những truyền thống tốt đẹp không chỉ của các nước ngoài mà còn cả ở Việt Nam, qua bao nhiêu thăng trầm và biến đổi của lịch sử, hệ thống chữ viết của nước ta thay đổi từ chữ Hán sang chữ Nôm và hiện thời là chữ quốc ngữ với những ký tự phương tây. Chính vì thế mà trong suốt một thời gian dài, đã có những người nghiên cứu và tìm cách để kết hợp việc sử dụng bút lông mực tàu vào thể hiện các con chữ ký tự la tinh để hình thành nên một nền thư pháp đương đại như ngày nay. Một trong những người có công theo đuổi, tìm tòi và truyền bá lối viết này sớm nhất chính là nhà thơ Đông Hồ, sau đó còn có những người như Sư Minh Đức Triều Tâm Anh, nhà thơ Trụ Vũ,... Khoảng đầu thế kỷ 21, kiến trúc sư Thanh Sơn và CLB Thư pháp Việt đã góp thêm vào phong trào thư pháp Việt hiện nay và khiến nó ngày càng thêm phát triển.
Thư pháp Thanh Phong, chính là một nhánh trong những biến chuyển của nền thư pháp Việt, sau nhiều năm học tập và rèn luyện cuối cùng cũng cho ra được một nét riêng trong phong cách và thể chữ của mình.

Đặt viết thư pháp ngay hôm nay

Trước khi quý khách đặt mua các bức thư pháp của Thanh Phong, thiết nghĩ nên giới thiệu qua với quý vị một vài nét đặc trưng của thư pháp Việt đương đại, chính vì vậy, kính mong quý vị giành ra một chút thời gian để đọc các bài viết:
- Thư pháp là gì?
- Thư thể trong thư pháp Việt
- Thế nào là một bức thư pháp đẹp

Lý do dịch vụ viết thư pháp của thư pháp Thanh Phong chuyên nghiệp hơn so với các dịch vụ khác bạn không nên bỏ lỡ cơ hội hợp tác với chúng tôi bao gồm:

- Chữ viết 100% bằng tay, thực hiện sau khi đã được lên ý tưởng và thiết kế nhiều lần cho chất lượng tốt nhất.
- Sẵn sàng viết lại khi có lỗi hoặc bạn không ưng ý
- Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng từ 200,000đ trở lên
- Tư vấn tận tình về màu sắc, phong cách chữ, bố cục, nội dung, màu sắc...
- Liên hệ khung theo yêu cầu khách hàng
- Đáp ứng đơn đặt hàng nhanh chóng
- Chất liệu giấy luôn là loại tốt nhất, đẹp nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt viết chữ thư pháp, hãy gọi ngay để được tận hưởng dịch vụ tốt nhất:
Hotline: 0966 966 007


Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn