Tại sao tôi lại chia tay

Tại sao tôi lại chia tay

Tôi đã trải qua một vài cuộc tình, chính xác thì là 2, nhưng 2 cũng là số nhiều rồi phải không! Nhiều người hỏi tôi về lý do tại sao tôi lại chia tay như vậy. Lúc đó tôi im lặng, nhưng bây giờ thì tôi muốn nói ra. Nói ra để mọi người cùng hiểu, nói ra để khép lại quá khứ và bắt đầu một khởi đầu mới. Răng:

Tôi cảm thấy bị miễn cưỡng

Tôi phải chấp nhận quá nhiều thứ, hy sinh cũng quá nhiều. Ban đầu tôi nghĩ rằng vì tôi quá ích kỷ, nhưng tôi càng cố gắng chấp nhận thì bản thân lại càng thấy mình bị tổn thương. Liệu rằng điều đó có thực sự được gọi là tình yêu hay không. Hoặc cứ cho là tôi không chịu nổi tính cách của đối phương thì sao nhỉ! Phải rồi! Tôi không chịu được nên đánh nói lời chia tay, vậy thôi!

Tôi muốn đối phương không còn đau khổ

Nếu như bên tôi khiến cô ấy mệt mỏi và đau khổ nhiều đến vậy, tôi nghĩ tốt nhất nên tìm cho nhau một lối đi riêng, vì như thế sẽ khiến cho cuộc sống của cả hai tốt đẹp hơn. Đối với tôi, yêu nhau là đến với nhau và làm cho nhau vui và cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Đó là cảm giác mỗi khi gặp người đó, trong lòng lại thấy vui lên gấp nhiều lần.

Vì khi kết thúc một mối quan hệ sẽ khiến cho chúng ta có thêm kinh nghiệm và trưởng thành hơn

Ai giúp tôi trả lời cho những vấn đề này, tôi làm thế liệu có đúng hay sai?

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn