05 Cách xây dựng mối quan hệ với mọi người giúp gia tăng lưu lượng

xây dựng mối quan hệ

Mối quan hệ với các webmaster hoặc những khách hàng tiềm năng đều là một trong những yếu tố rất quan trọng để bạn kiếm tiền hiệu quả. Một trong những công thức không bao giờ mất đi chính là:
Tiền = Lưu lượng người dùng * Tỉ lệ chuyển đổi
Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ hướng dẫn bạn các cách cơ bản để xây dựng mối quan hệ thật tốt với những mọi người, những người đang sử dụng internet. Để từ đó, chúng ta sẽ có thật nhiều khách hàng tiềm năng.

Hãy nghiên cứu về đối tượng khách hàng, người dùng trước

Nếu như website cá nhân của bạn là một trang bán quần áo nam, thì ta nên ưu tiên kết bạn với những người là nam giới, và nếu như website ấy bán quần áo nam theo kiểu trẻ trung và giành cho những bạn nam teen thì hãy hướng đối tượng người dùng vào những người có độ tuổi từ 15 đến 25. Sẽ rất hợp lý khi làm điều này vì như vậy bạn sẽ có một lượng lớn những khách hàng tiềm năng đúng tiêu chuẩn cần đề ra.

Lưu tâm tới những người nổi tiếng, nhiều bạn bè

Những người nổi tiếng và sở hữu một danh sách bạn bè dài sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu trên website, đặc biệt hơn nữa những người này không dễ để kết bạn đâu, nhưng khi kết bạn được rồi, họ sẽ giúp bạn được rất nhiều đấy.

Tìm được lý do kết bạn phù hợp

Đừng nóng vội trong việc kết bạn, và nhất thiết khi làm điều này, chúng ta cần phải đến với nhau bằng cả tấm lòng, chân thành và không giả tạo. Bạn bè quan trọng hơn là doanh số bán hàng. Chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy câu giàu vì bạn sang vì vợ rồi phải không. Những người bạn thật sự sẽ giúp bạn không quản ngại khó khăn. Chính vì thế, chất lượng thì vẫn tốt hơn số lượng.

Quay trở lại với lý do không nên nóng vội. Việc kết bạn cần phải trải qua một giai đoạn từ từ, từng bước một. Và sẽ thật tuyệt nếu như 2 người là bạn cùng lớp, bạn cùng trường, bạn có cùng sở thích, bạn có cùng mối quan hệ họ hàng xa trong gia đình, đừng bỏ lỡ những cơ hội này nhé.

Tham gia vào Facebook

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn một môi trường thu hút phần đa người dùng internet tại Việt Nam. Con số 90% có lẽ sẽ đủ để thuyết phục bạn khi số lượng người dùng internet tại Việt Nam sử dụng Facebook như một kênh mạng xã hội chính trong trải nghiệm lướt web hàng ngày.

Một trong những trang khác cũng được nhiều Webmaster lưu tấm bao gồm Google Plus hoặc Twitter. Tuy nhiên độ phổ biến của chúng hiện nay chưa cao, nên các  webmaster nên xem xét để xây dựng mối quan hệ dựa trên những website này.

Nhớ giữ liên lạc

Một điều cuối cùng mà Thanh Phong muốn lưu ý với các bạn chính là việc bạn bè và định nghĩa tình bạn mà mỗi người xây dựng... Luôn xuất phát từ công thức
Bạn bè = Người + Quen + Thân
Bạn sẽ cần phải giữ cho tình bạn luôn nồng thắm và tươi mới như thuở ban đầu làm quen. Hãy giữ tình bạn thật thân thiết bằng cách luôn luôn giữ liên lạc, gửi thư từ và hỏi thăm nhau. Và trên hết, như Thanh Phong đã nói từ trước. Bạn bè cần phải thực sự là những người quan tâm tới nhau chứ không phải chỉ dựa vào mong muốn về một doanh số bán hàng lớn. Nếu chúng ta chỉ chăm chăm vào điều này, sớm muộn những người bạn cũng sẽ nhận ra và họ sẽ rời xa bạn, người tư lợi cá nhân đấy.

Trên đây là bài viết về 05 cách xây dựng mối quan hệ với mọi người giúp gia tăng lưu lượng. Hy vọng rằng, nó giúp ích bạn trong thời gian không chỉ là mới bắt đầu xây dựng website, mà còn cả sau này, khi đã có một lượng fan hùng hậu. Chúng ta vẫn sẽ giữ liên lạc và trở thành những người bạn tốt của nhau.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn