Ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất với Website bán hàng trên mạng

Ý tưởng kinh doanh ít vốn
Để học kiếm tiền trực tuyến từ website thì việc đầu tiên chúng ta phải làm xuất phát từ những ý tưởng kinh doanh với website.

Nếu bạn tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh ít vốn mà vẫn hiệu quả trong thời gian này thì việc xây dựng một website bán hàng trên mạng có lẽ sẽ là một lựa chọn phù hợp và đúng đắn. 

Trong bài viết này Thanh Phong sẽ giới thiệu với bạn những ý tưởng kinh doanh ít vốn với Website bán hàng mà bạn có thể áp dụng được trong thời điểm hiện tại và hướng dẫn cụ thể để chúng ta làm giàu với những ý tưởng kinh doanh ít vốn này.

Tại sao tôi lại cần một Website để bán hàng?

Tại sao tôi lại cần một website?
Tại sao tôi lại cần một website?
Nhiều khả năng bạn sẽ suy nghĩ về câu hỏi này, nên nhân đây Thanh Phong cũng xin trả lời ở đây luôn để bạn hình dung được một cách rõ nét nhất.

1. Website cá nhân sẽ mang phong cách riêng:

Việc bài trí, sắp xếp các hạng mục theo đúng với ý tưởng bạn mong muốn sẽ rất dễ dàng. Từ đó, sự hiệu quả bạn giành được sẽ rất cao.

Phong cách riêng trong website cá nhân rất quan trọng, nếu phát triển đúng cách, thiết kế đẹp mắt, website cá nhân ấy sẽ nhanh chóng thuyết phục được khách hàng, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bạn rất nhiều

2. Xây dựng website bây giờ rất dễ dàng và nhanh chóng

Khác với thời gian trước đây, khi mà chúng ta phải am hiểu cặn cẽ những mã nguồn, và những công thức để thiết kế, xây dựng nên một website hoàn chỉnh thì nay chúng ta chỉ cần lên mạng, tra những từ khóa liên quan đến "công cụ tạo website" là đã có thể tự tạo cho mình những website rất đẹp, chỉ đơn giản là sử dụng những động tác kéo và thả. 

Bài viết để bạn tham khảo:

3. Xây dựng website hiện nay hoàn toàn miễn phí

Những website đã nói ở trên và nhiều website khác hiện nay miễn phí cho bạn trong việc sử dụng để tạo website cá nhân cho mình, còn chần chừ gì nữa mà không làm một cái nhỉ :)

Như vậy, việc tạo website bán hàng đối với chúng ta thực sự là một ý tưởng ít vốn. Bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh chính thôi nào.

Những ý tưởng kinh doanh với website bán hàng

ý tưởng kinh doanh
Hãy khám phá những ý tưởng kinh doanh ít vốn này nào

1. Ý tưởng kinh doanh sản phẩm số, sản phẩm công nghệ

Hiện nay các cửa hàng điện thoại và máy tính rất sẵn sàng để bạn làm cộng tác viên bán hàng cho họ. Chỉ cần giới thiệu được khách hàng đến với họ và tạo ra được phát sinh giao dịch thì ngay lập tức bạn sẽ có được một khoản lợi nhuận kha khá.

Đây cũng là một ý tưởng khá hay khi những sản phẩm tiếp thị hiện nay người sử dụng dễ dàng mua nhất chính là sách báo, truyện, ebook được nén lại thành các tập, bản thảo trực tuyến.

Bạn sẽ không phải bỏ ra một đồng vốn nào cho việc này, tất cả những việc bạn cần làm là xây dựng website thật tốt và quảng bá nó đến với mọi người.

2. Thời trang trẻ

Kinh doanh quần áo không bao giờ trở thành một ý tưởng tồi, vì sao ư? Chúng ta ai mà chẳng phải mặc quần áo. Ở những nước như Việt Nam, xuân, hạ thu đông, bốn mùa thay đổi liên tục, nhu cầu về thời trang và quần áo cũng trở nên rất lớn. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt để kiếm thêm chút đỉnh.

Đặc biệt hơn, giống như ý tưởng kinh doanh đồ công nghệ, nhưng ở các cửa hàng thời trang hiện nay, bạn chỉ cần đặt cọc một chút tiền là đã được phép mang những món hàng mình thích về để bán. Nếu bán không được thì vẫn trả lại ok. Thế thì tội gì lại không thử sức mình?

Bạn sẽ bỏ ra rất ít vốn cho dự án làm giàu này, chi phí phát sinh chỉ xuất hiện khi bạn muốn gia tăng hiệu quả nhanh hơn dựa vào cách đăng tin quảng cáo trên các website lớn như facebook, twitter mà thôi.

3. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn

Nhà bạn ở ngay cạnh một quán đồ ăn khá ngon và rẻ. Hè này chẳng biết làm gì ? Hãy thử chạy sang hỏi ông chủ quán xem có muốn mình bán hộ không. Với mỗi đơn hàng phát sinh, ta sẽ lấy phần trăm từ 10 đến 15%. 

Thuyết phục ông chủ gật đầu cái rụp, bạn hãy tạo một trang web cá nhân cho mình và giới thiệu những món đồ ăn mà cửa hàng kia bán. Nếu như cửa hàng kia không có chính sách chuyển phát nhanh, hãy lên mạng và tìm lấy một công ty chuyển phát hiệu quả. Thỏa thuận trả cho họ từ 4 đến 8% tiền hàng và chúng ta bắt đầu.

Đừng quên đưa thêm cả số điện thoại và nhớ phải là số điện thoại mình sử dụng nhé. Mỗi một lần khách gọi mua hàng là bạn sẽ có tiền.

Kết luận

Để hiểu hơn về các loại hình kiếm tiền từ website, bạn hãy tham gia vào "Khóa học kiếm tiền từ website" mà Thanh Phong đã tổ chức (đó là các bài viết được trình bày một cách đơn giản... và nó hoàn toàn miễn phí).
Trên đây là bài viết về "ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất với Website bán hàng trên mạng". Nếu thấy bài viết này phù hợp với bạn hoặc người thân của bạn, hãy chia sẻ những ý tưởng này cho mọi người. Biết đâu mùa hè này sẽ trở thành mùa thu nhập cho bạn và người thân ấy chứ!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn