07 Thủ thuật thu hút người dùng tới website kiếm tiền bằng Comment

thu hút người dùng tới website

Nội dung bài viết: "05 Thủ thuật thu hút người dùng tới website kiếm tiền trực tuyến bằng comment"

Một chiến lược phát triển website thành công phải được tạo dựng từ nhiều yếu tố, website, khách hàng, lưu lượng truy cập càng cao và thông qua những yếu tố này, bạn sẽ có được nguồn thu hấp dẫn từ những chương trình kiếm tiền trên mạng.

Trước khi có được những điều đó, bạn phải bắt đầu bằng việc xây dựng được lưu lượng khách hàng thường xuyên truy cập trên website của bạn.

Để làm được điều này, hôm nay Thanh Phogn sẽ hướng dẫn cho quý độc giả cách để thu hút được người dùng về website kiếm tiền trực tuyến thông qua hình thức bình luận tại các website khác nhau.

Bạn cần hiểu rằng, việc đăng bình luận này là một việc hết sức bình thường, nhưng bạn cũng nên xem xét trước khi sử dụng nó để tránh bị tố là spam tin nhắn.

Mô tả về công việc cũng rất đơn giản, bạn vào một trang web có nói về lĩnh vực của website kiếm tiền mà bạn đang làm, nhớ là bạn phải tìm những website có mục bình luận nhé. Và đăng những mình luận lên đó với mục đích trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ và hơn hết là thu hút được khách hàng của website đó về với website của mình.

I. Chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo website kiếm tiền trực tuyến

1. Đặt tên cho tài khoản comment

Bạn làm việc này rất dễ dàng bằng cách, trong khi đăng ký bình luận bạn hãy nhập phần đầu và phần mở rộng tên miền của mình vào khung khai báo. Lấy ví dụ, mình sẽ đặt tên bình luận của mình là để đăng các bình luận của mình trên các blog của những blogger khác về các hình thức kiếm tiền trực tuyến

Đối với một số website yêu cầu phải tạo nick thì mới có thể bình luận được, mình khuyên các bạn viết tên của các bạn vào tên miền của mình. Ví dụ như mình là thư pháp Thanh Phong chẳng hạn.

Việc làm này sẽ giúp bạn có một "chữ ký" sau khi để lại những bình luận trên các website mà bạn ghé qua, chỉ cần để lại bình luận của bạn, nếu nó đủ thu hút người khác, bạn sẽ có được một lượng người dùng kha khá ...

2. Sử dụng chữ ký

Ở một số các trang khác nhau,họ sẽ cho phép bạn cài đặt chữ ký của riêng mình, bạn hãy thêm link tới website của mình vào đó, nên nhờ một ai đó có khả năng photoshop thiết kế cho bạn một chữ ký bắt mắt là các banner nằm theo phương ngang.

II. Các thủ thuật thu hút người dùng

Thu hút người dùng cùng Sladar.com
05 Thủ thuật thu hút người dùng

Cách để bạn thu hút được người dùng vào website kiếm tiền trực tuyến của mình khi đi bình luận ở những nơi khác chính là việc bạn phải biết cách bình luận sao cho thất ấn tượng, khiến cho chủ nhân của những website này không cảm thấy khó chịu mà những người xem vào sau có thể thấy tò mò để vào website của bạn.

Vậy bình luận thế nào? Rất đơn giản, bạn có thể bình luận theo các cách:

1. Đặt câu hỏi: 

Bạn có thể hỏi họ về cách mà họ làm, cách họ cảm nhận. Lưu ý là nên hỏi những câu hỏi không mang tính chất, lĩnh vực chuyên ngành của bạn. Vì mục đích là bạn đang mong muốn người dùng vào website và sử dụng dịch vụ của mình, chính vì thế mà người dùng sẽ không tin tưởng một ai phải đi hỏi người khác để mang đến dịch vụ cho bạn.

2. Chia sẻ thêm: 

Bạn có thể chia sẻ thêm thông tin làm cho video, bài viết của họ thêm hoàn thiện, bằng các kiến thức bạn hoặc hiểu biết của bạn. Từ đó những người xem sau có thể để ý đến một người "đặc biệt" nhiệt tình, và tâm huyết, họ sẽ đặt ra câu hỏi và tìm hiểu về "cái tên" của bạn.

3. Đưa ra những bình luận trái chiều: 

Nhặt sạn trong những bài viết, video của người khác cũng là cách để các bạn có thể gây được sự chú ý từ khách hàng, vừa nâng cao chất lượng cho bài đăng của người đăng tải, vừa thu hút được người khác vì năng khiếu của mình.

4. Giúp đỡ người khác: 

Hãy cố gắng trả lời những câu hỏi của người khác nếu có thể. Có nhiều bạn sẽ cho rằng việc làm này chẳng khác nào giúp cho chủ website kia, nhưng có làm sao đâu, dịch vụ bạn làm ra, và cái quan trọng là sự tín nhiệm, danh tiếng của bạn đối với khách hàng. Chính vì vậy, hãy cố gắng theo dõi những bình luận và giúp cho người đăng bài trả lời những câu hỏi có liên quan của khách hàng.
Trong những mục bình luận này, chắc chắn cũng sẽ có những "học trò" tò mò và hiếu học, họ sẽ đặt câu hỏi cho người viết. Chính vì thế bạn nên sẵn sàng, đưa ra những quan điểm của mình, hiểu biết của mình để trả lời cho những câu hỏi ấy.

Nếu sai, bạn sẽ nhận được một bài học, còn đúng thì quá tuyệt vời rồi. Sự quan tâm của người khác, cơ hội tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên, thu hút, lôi kéo họ về website của mình.
Chú ý: Bạn không nên lao vào trả lời tất cả các bình luận của khách, nếu quá đà, mọi người sẽ nhận ra chiêu trò của bạn và sẽ không chơi với bạn nữa. Thật đấy :))

5. Hãy là người sau cùng: 

Nếu bạn tìm kiếm trên Google.com, bạn hay nhìn những kết quả có vị trí ở đâu? Đúng là như vậy, các vị trí ở trên cùng (mới nhất) sẽ là những vị trí mà nhiều người nhìn nhất. Thông thường khi các bình luận đã được trả lời hết, người ta sẽ không đăng gì thêm vào đó nữa, bạn nên nhân cơ hội này, đăng quan điểm bản thân của mình vào đó. Một nghệ thuật là nếu có thể, bạn hãy nêu ra các quan điểm đóng. Kiểu như "Muộn rồi, anh em chơi vui, tôi về ngủ trước đây!" Điều này sẽ khiến cho những người khác có thể sẽ không muốn comment theo sau bạn nếu như họ không quen biết bạn, đối với những người mới họ hay ngại mà tìm kiếm các câu trả lời phía dưới. Comment của bạn vẫn nằm trên cùng, và được nhiều người quan tâm.

Bạn hãy là người cuối cùng bình luận vì khi đó, comment của bạn sẽ nằm ở phía trên cùng, một vị trí thuận lợi để cái tên của bạn được nhiều người biết tới.
Thu hút người dùng cùng Sladar.com
Món quà giành cho bạn: 02 Thủ thuật thu hút người dùng bằng comment

6. Những quan điểm trái chiều: 

Đôi khi bạn cũng có thể sử dụng những comment trái chiều nếu như bạn không đồng tình với điểm nào đó trong sản phẩm hoặc video mà người ta đã đăng tải. Việc này sẽ giúp cho mọi người có một cái nhìn đa chiều và giúp bạn có được cách tư duy tốt hơn. Nên tránh việc cãi vã không đáng có làm mất đi tính chất đóng góp cho vấn đề.

Đôi khi mình sử dụng cách này để tạo ra màn tranh biện trên các bình luận, nếu cần thiết, và có thể giành được ưu thế từ màn tranh biện đó thì khả năng lớn những người chứng kiến sẽ để ý đến bạn (hoặc cái tên của bạn - bạn hiểu ý mình rồi nhỉ :)

Lưu ý là kể cả khi tỏ thái độ không đồng tình thì bạn cũng cần phải giữ lịch sự, hãy đưa ra những nhận xét một cách rõ ràng:
"Mình không đông ý cho lắm, nếu thế này... thế nầy.... thì có thể nó sẽ thế kia ... thế kia chứ!"
Với bất cứ thầy cô giáo nào cũng vậy, họ sẽ ấn tượng với những học trò luôn biết tự đặt ra câu hỏi, đôi khi là phản ứng lại với những gì mà họ dạy. Điều này sẽ có lợi cho bạn, trong các mối quan hệ sau này.

7. Những bình luận thú vị: 

Đại loại ở là ở đây bạn cần phải có một số thủ thuật nho nhỏ, một chút máu hài hước, cố gắng đừng để bị lố quá, hoặc bạn cũng có thể làm quen với quản trị viên trang mạng đó, rồi chủ động hỏi thăm, kiểu như người khác thấy bạn thân thiết với ông quản trị viên, cũng sẽ tự hỏi "thằng cha này là ai?" và sau đó sẽ tò mò với cái tên miền (hiện đang là tên nick comment) của bạn

Những câu nói thú vị này bạn nên nhớ là cũng phải đi đúng chủ đề, đừng lạc ra quá nhiều sẽ bị loãng, người ta không trả lời thì bạn sẽ bị cụt và không thể bình luận tiếp vào đó được nữa. Cách tốt nhất là hãy mở đầu bằng một vài câu mà người dùng khác có thể quan tâm, hoặc hỏi về cách làm của họ.

Hãy cố gắng ke được đúng thời gian mà quản trị viên vừa trả lời bạn (thường thì mình hay chọn thứ 7, chủ nhật vì thời gian rảnh rỗi mấy thánh hay ngồi lướt mấy cái comment và trả lời rất nhanh).

III. Các website khả thi 

hu hút người dùng - Sladar.com
05 Thủ thuật thu hút người dùng

1. Youtube:

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì Youtube có chế độ xem tự động, cứ hết video này nó sẽ chuyển sang video mới, và nếu bạn đã đăng ký với nó một tài khoản gmail rồi thì công việc đơn giản chỉ là đăng các nhận xét của bạn lên đó.

Bên cạnh đó, bạn có biết là, nếu chính bạn xây dựng một kênh youtube cho mình thì nhiều khả năng website của bạn cũng nhận được thêm lưu lượng truy cập?
Hãy đọc bài viết "Kết hợp youtube với website"

2. Các blog, website nổi tiếng:

Những Blog, website này thường có các bài viết chuyên môn và thường họ sẽ tích hợp cho bạn phần bình luận không phải đăng ký, chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng đặt bình luận của mình ở đó.

3. Các trang bán hàng

Nếu như website kiếm tiền trực tuyến của bạn bán sản phẩm đó, thì bình luận vào một website của người khác là điều tốt để thu hút khách hàng

4. Các trang thương mại điện tử:

Trước khi người ta quyết định mua một món hàng nào đó, người ta thường xem các bình luận phía dưới về phản ánh chất lượng, dịch vụ. Bạn hãy khéo léo thêm các bình luận kèm thông tin cửa hàng của mình, thông thường như " Cửa hàng mình cũng bán món đồ này, ai ở Hà Nội có thể ghé qua số,..... hoặc vào Thư pháp Thanh Phong để mua hàng, mình sẽ giảm giá cho các bạn..."

Trên đây là bài viết về việc sử dụng bình luận, các thủ thuật sử dụng bình luận để thu hút người dùng trên các website khác mà mình nghiên cứu và nhận ra. Rất mong nhận được sự đóng góp của quý vị bạn đọc để bài viết thêm hoàn thiện.

Hãy like và chia sẻ nếu thấy bài viết của mình hữu ích các bạn nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn