SoundCloud là gì? Tại sao bạn nên sử dụng Soundcloud?

SoundCloud là gì

Bạn đang muốn biết Soundcloud là gì mà nhiều người lại yêu thích website này đến như vậy? Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ giải thích cho các bạn một cách chi tiết và rõ nét nhất về trang web SoundCloud, bên cạnh đó tôi cũng sẽ đưa ra một vài những thông tin liên quan đến trang website này cho những ai có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn.

Định nghĩa SoundCloud là gì?

Như các bạn cũng biết, trong tiếng anh Sound tức nghĩa là âm thanh, Cloud có nghĩa là đám mây.

Như vậy SoundCloud có nghĩa là đám mây âm thanh

Nếu bạn đã từng nghe phong phanh về khái niệm điện toán đám mây, lưu trữ đám mây thì bạn sẽ hiểu rõ hơn về khái niệm này.

SoundCloud về đơn giản được hiểu là một nền tảng website cho phép người khác tải lên các bản âm thanh để lưu trữ và chia sẻ với mọi người.

Thông qua công cụ mạnh mẽ nhất là khung tìm kiếm, mỗi khi người tìm kiếm gõ một từ khóa bất kỳ để tìm ai đó, hoặc một bài hát nào đó. Hệ thống này sẽ mang lại một loạt các kết quả trả về (giống như Google tìm kiếm website, hình ảnh, liên kết,...) thì trang web này tìm kiếm âm thanh.

Tại sao bạn nên sử dụng SoundCloud?

Trang web này cho phép bạn tải lên bất cứ một tệp âm thanh nào khong phân biệt nó dài hoặc ngắn đến đâu, miễn là tuân thủ những điều khoản của trang là bạn đã có thể dễ dàng đăng ký một tài khoản và chia sẻ sản phẩm âm nhạc của mình lên trên đó.

Đây là một trang cực kỳ phổ biến được rất nhiều người trong giới nghệ sĩ, những người có mối quan hệ trực tiếp tới âm nhạc sử dụng và lựa chọn để đăng tải các sản phẩm âm nhạc.

Chính vì thế đây sẽ là một trong những trang có khả năng cập nhật sớm nhất những thông tin liên quan đến thần tượng âm nhạc của bạn.

SoundCloud cho phép bạn tải xuống file âm thanh. Đặc biệt là file âm thanh có chất lượng cực cao, giúp cho những trải nghiệm trở nên trọn vẹn hơn, ý nghĩa hơn.

Giống như Youtube. SoundCloud còn là một nền tảng giúp cho những ca sĩ, nhạc sĩ tạo dựng nên cộng đồng fan hâp mộ đông đảo bởi tính khả dụng rất cao mà nó mang lại cho cộng đồng.

Kết lại về SoundCloud

Mặc dù mình ít khi nghe nhạc của các ca sĩ, nghệ sĩ và không có hứng thú nhiều lắm với âm nhạc, thế nhưng trong tất cả các sản phẩm lưu trữ âm thanh thì mình luôn tin tưởng sử dụng SoundCloud bởi độ bảo mật và tính thân thiện của nó mang lại với người dùng.

Thanh Phong hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về khái niệm SoundCloud. Nếu như có nhu cầu tìm hiểu thêm về website này, quý độc giả có thể truy cập vào website:

https://soundcloud.com/

Thư pháp Thanh Phong | Cốt cách thanh tân
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn