Viết thư pháp chuyên nghiệp cho khách hàng tại Ninh Bình

Viết thư pháp chuyên nghiệp cho khách hàng tại Ninh Bình

Với xu thế ngày càng được nhiều người biết đến, bộ môn nghệ thuật thư pháp Việt đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng và những người hâm mộ. Chính vì những lí do đó mà hôm nay, thư pháp Thanh Phong chính thức mở thêm dịch vụ viết thư pháp cho khách hàng tại Ninh Bình. Một trong những cái nôi sản sinh ra rất nhiều những người có công với đất nước và cũng là vùng đất có nhiều nét văn hóa đậm đà bản sắc của dân tộc.

Sơ qua về vùng đất Ninh Bình.

Là một tỉnh nằm ở khu vực đồng bằng sông Hồng, xưa là kinh đô của Việt Nam giai đoạn 968 tới 1010 với ba triều đại là Đinh, Tiền Lê, Tiền Lý và cũng là địa bàn quan trọng về quan sự qua các thời kỳ lịch sử. Với vị trí đặc biệt như vậy nên các cơ sở vật chất hạ tầng nơi đây như giao thông, y tế, giáo dục được Đảng và nhà nước chú trọng đầu tư rất nhiều. Về mặt lịch sử văn hóa thì tại Ninh Bình hiện tại được biết đến là khu vực sở hữu 2 di sản thế giới và cũng là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Với những cảnh đẹp danh lam làm nức lòng khách du lịch như Cố đô Hoa Lư, núi Ba (Tam Điệp) khi quần thể Tràng An, dãy núi đá Tam Cốc - Bích Động, động Vân Trình, Động Tiên... Thực sự đã để lại cho Ninh Bình nhiều ấn tượng với khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với hệ thống các di tích lịch sử - văn hóa phát triển lâu đời và truyền thống hiếu học mà nơi đây cũng được biết đến như cái nôi sản sinh ra nhiều người kiệt xuất như Đại tướng Trần Đại Quang (nay là chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam), đồng chí Đinh Tiến Dũng, ủy viên ban chấp hành trung ương đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ trưởng bộ tài chính Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam...

 Dịch vụ viết thư pháp cho đối tượng khách hàng tại Ninh Bình

Thư pháp là một loại hình nghệ thuật với bề dài lịch sử, được biết đến là một bộ môn sử dụng bút lông và mực tàu để thể hiện các con chữ trên những chất liệu khác nhau. Thư pháp đã có mặt ở hầu như tất cả mọi nơi trong cuộc sống thường nhật của con người Việt Nam như đền chùa, miếu mạo, ở các cửa hàng, quán cà phê, phòng làm việc... Hiện nay, nhu cầu chơi chữ và treo thư pháp trong nhà của người Việt trở nên phổ biến hơn bởi sự phát triển và hình thành của nền thư pháp Việt (kết hợp sử dụng bút lông, mực tàu để thể hiện các ký tự La tinh trong chữ Quốc Ngữ).

Viết thư pháp chuyên nghiệp cho khách hàng tại Ninh Bình

Để xem tất cả các sản phẩm của thư pháp Thanh Phong, quý khách hàng hãy truy cập vào trang chủ của thư pháp Thanh Phong

Địa chỉ: https://www.thuphapthanhphong.com

Với hơn 1000 sản phẩm các loại, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thư pháp Thanh Phong đã mở ra nhiều dịch vụ viết thư pháp phục vụ cho các đối tượng khách hàng tại nhiều tỉnh, thành phố, địa bàn trong cả nước. Với tiêu chí khắt khe và cam kết luôn luôn sáng tạo, rèn luyện không ngừng để nâng cao khả năng, trình độ của bản thân, thư pháp Thanh Phong đã tạo ra rất nhiều những sản phẩm độc đáo, với dịch vụ chuyên nghiệp mà giá cả lại rất phải chăng nay chính thức mở thêm một kênh bán hàng mới cho các đối tượng khách hàng tại Ninh Bình.

Viết thư pháp chuyên nghiệp cho khách hàng tại Ninh Bình


Đến với thư pháp Thanh Phong, các bạn sẽ được tư vấn một cách thật kỹ lưỡng để đưa ra những lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm thư pháp làm đồ trang trí cho căn phòng, hoặc làm quà tặng ý nghĩa để tặng những người thân trong gia đình, cấp trên, đồng nghiệp...

Viết thư pháp chuyên nghiệp cho khách hàng tại Ninh Bình


Thanh Phong cung cấp các sản phẩm thư pháp như Câu đối, biểu, tranh đóng khung với đủ mọi kích cỡ và màu sắc, chất liệu (Xem thêm bài viết "Các sản phẩm thư pháp Việt" để tìm hiểu rõ hơn) thành thạo trong nhiều thể chữ như phong thể, thủy thể, biến thể, điền thể,... nên chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng kỹ tính đến đâu đi chăng nữa.

Chính sách bán hàng, giao hàng

Viết thư pháp chuyên nghiệp cho khách hàng tại Ninh Bình


Hiện nay thư pháp Thanh Phong cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến thông qua email, inbox fanpage hoặc liên hệ trực tiếp với thư pháp Thanh Phong thông qua số điện thoại: 0395 021 559

Quý khách hàng có nhu cầu xem sản phẩm hoặc cần nhận tư vấn, vui lòng gọi vào số máy trên hoặc gửi bình luận vào phía dưới bài viết, Thanh Phong sẽ trả lời quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Về vấn đề giao hàng, thư pháp Thanh Phong sẽ Freeship cho những đơn hàng có giá trị từ 500,000 đồng trở lên, danh sách các nhà vận chuyển bao gồm:
- Viettel Post
- Giao hàng nhanh
- Giao hàng tiết kiệm
Sản phẩm thư pháp sẽ được chuyển tới tay quý khách hàng trong vòng từ 3 đến 5 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày nghỉ lễ theo quy định)

Thư pháp Thanh Phong, dịch vụ viết thư pháp rất hân hạnh được phục vụ!
(* Hiện nay thư pháp Thanh Phong đã cung cấp dịch vụ viết thư pháp tại Nam Đinh, Điện Biên, Hải Phòng,...)


Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn