Cách để vượt qua yêu cầu "thiếu nội dung" trên website với Google Adsense

Cách để vượt qua yêu cầu "thiếu nội dung" trên website với Google Adsense

Nhiều bạn nói rằng đăng ký Google Adsense rất khó. Với Thanh Phong, thì việc các bạn chưa đăng ký được Google Adsense chính là website bạn phát triển...chưa đủ.
Chưa đủ cái gì? Thứ nhất, là nội dung và thứ hai là khách hàng.
Hai yếu tố quan trọng nhất mà mỗi trang web đều phải đảm bảo. 
Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ hướng dẫn quý độc giả cách để vượt qua yêu cầu thiếu nội dung trên website với Google Adsense

Gạt đi những suy nghĩ tiêu cực 

Hãy gạt đi những suy nghĩ như "Lại như vậy! Google Adsense rồi sẽ chẳng bao giờ chấp nhận đơn đề xuất của mình!"

Những suy nghĩ này sẽ khiến bạn xao lãng trong công việc và nhiều khi, là từ bỏ luôn giấc mộng kiếm tiền từ website nếu nó đủ lớn.

Hãy tự nhắc bản thân mình là một người như thế nào "Tôi là người quyết tâm, tôi mạnh mẽ và tôi nhất định sẽ làm được"

Nghe giống đa cấp quá ha! :3

Phá bỏ sự trì hoãn

Những tảng băng khiến bạn không thể hoạt động được gì chính là sự trì hoãn. Khi bạn kiếm tiền với Blog, thì những bài viết là sản phẩm chính trên trang của bạn. Thế nhưng mỗi lúc ngồi vào bàn là đủ mọi thứ dụ dỗ bạn như Facebook, Youtube, những bộ phim mới nhất, hay nhất, các trang hài vừa có một vài bài mới được mấy thằng bạn chia sẻ điên cuồng trên mạng rất có thể là những nguyên nhân khiến bạn trì hoãn vệc viết lách. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không viết, bạn sẽ không có nội dung! Và nếu như bạn vẫn hy vọng rằng website bạn xây dựng chỉ cần một vài bài là có thể được chấp nhận thì hãy quên luôn việc đó đi được rồi đấy. 
Sự thực cho bạn là: 
Ở nước ngoài đã khó, ở Việt Nam còn khó hơn

Cố gắng phát triển sự liên hoàn trong xây dựng website

Với một Blog cá nhân, hãy viết ra một serie nào đó mà bạn cảm thấy chắc chắn nhất, viết thật hay, thật chất lượng vào. Sử dùng các bài viết tuyệt vời này và SEO nó lên đầu công cụ tìm kiếm sẽ mang lại cho bạn tiềm năng có thật nhiều cơ hội gia tăng lưu lượng truy cập Blog cá nhân.

Điều tương tự cũng đúng với những website chuyên về sản phẩm. Hãy dựa vào xu hướng của giới trẻ hiện tại, đưa ra những sản phẩm đẹp nhất mà chúng ta có.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những bài viết như:

Trên đây là những cách để bạn vượt qua yêu cầu "thiếu nội dung" trên website với Google Adsense. Thông qua bài viết này, Thư pháp Thanh Phong hy vọng sẽ giúp đỡ được bạn trong việc này
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn