Duy trì website kiếm tiền trực tuyến chỉ với 8 tiếng trong tuần

Duy trì website kiếm tiền trực tuyến với 8 tiếng/ tuần



Nội dung bài viết: "Làm thế nào để duy trì website kiếm tiền trực tuyến chỉ với 8 tiếng/tuần?":

Đối với tôi, thời gian khi giành ra để duy trì được website Thanh Phong chỉ vỏn vẹn vài tiếng một tuần. Tôi biết rằng, để Thanh Phong sẽ cạnh tranh với những trang web khác, tôi cần phải xây dựng một cách hoạt động hợp lý.

Bài viết sau đây, tôi xin trình bày với các quý độc giả thân mến phương pháp duy trì website của tôi, chỉ với 8 tiếng/tuần. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích quý độc giả trong việc quản lý, phát triển website kiếm tiền trực tuyến.

Trước hết do thời gian rất hạn hẹp, nên chúng ta hãy tối giản tất cả các hoạt động của mình khi sử dụng 8 tiếng này. Nếu như tuần nào đó dư giả về thời gian trong thời khóa biểu thì ta có thể giành ra một vài tiếng để làm những việc mình thích, còn lại thì nên giữ cho riêng mình để tập trung vào những việc làm xứng đáng.

Sau đây, tôi sẽ đưa ra hai hoạt động chủ đạo để sử dụng tốt nhất 8 tiếng giúp duy trì website kiếm tiền trực tuyến của mình.
duy trì website 8 tiếng
Infographic Duy trì website chỉ với 8 tiếng

I. Nội dung website kiếm tiền trực tuyến: 4 tiếng

Phát triển nội dụng duy trì website
Phát triển nội dụng duy trì website
Sau khi thuê được một đơn vị thiết kế cho ta một giao diện website thân thiện và đẹp mắt, tiếp đó, hãy hướng đến phần phát triển nội dung cho website. Thanh Phong sử dụng 4 tiếng/tuần để phát triển nội dung của website Thanh Phong

Những việc Thanh Phong thể làm bao gồm:

- Viết bài: 

Thanh Phong thường sử dụng sổ ghi chú để ghi lại những ý tưởng bất chợt của mình về bài viết cho website. Những lúc ngồi viết bài, Thanh Phong sẽ sử dụng những ý tưởng được phác ra, tập hợp lại và tạo thành một chủ đề mới. Thông thường tôi có thể viết được 1 đến 2 bài viết mới, chất lượng, có nội dung mới mẻ, không đụng hàng với các website khác.

- Kiểm duyệt bài viết: 

Trong những tuần gần đây, khi mà ta đã tuyển dụng được thêm cho mình những CTV thì công việc lúc này bên cạnh việc phát triển nội dung cho website là việc kiểm duyệt các bài viết của cộng tác viên gửi tới.

Lưu ý:

Khi tuyển dụng thành viên cộng tác (Đọc bài: Kinh nghiệm thuê Freelancer), hãy cố gắng chọn lựa những cộng tác viên chuyên nghiệp, trình độ cao, năng lực tốt. Như vậy thì ta chỉ việc chỉnh sửa một vài lỗi trong thể thức văn bản là được.
Duy trì website là việc ta làm cho mọi thứ vẫn xảy ra trong khi ta không làm gì. 
Tuyển chọn những thành viên cộng tác không đảm chất lượng sẽ khiến ta phải mất thời gian sửa chữa nhiều điều, hãy thẳng thắn từ chối những yêu cầu tham gia cộng tác khi trình độ người viết còn hạn hẹp, đặc biệt là không nên níu kéo người dùng hoặc cả nể trong việc tuyển dụng, cái nhìn tốt về bạn ngày hôm nay có thể sẽ sụp đổ vào ngày mai trong mắt của người khác nếu như website không thể kiếm tiền khi bài viết không đạt chất lượng.

Sẵn sàng trả giá cao cho những Cộng tác viên viết nhiều bài chất lượng cũng là điều bạn nên làm. Mục đích của chúng ta là một website chất lượng, chúng ta không phải mất thời gian vào những việc không đâu, chính vì vậy, hãy làm đúng ngay từ đầu.

- Đăng tải bài viết: 

Khi duy trì website, sẽ thật đơn giản nếu như chỉ cần nhấn vào nút xuất bản để bài viết được đăng lên trang chủ. Nhưng sự thực thì mình không nên làm vậy. Ví dụ như khi ta có 10 bài viết, thì cách tốt nhất là nên chia đều các bài viết này ra trong 7 ngày, mỗi ngày một bài, nhiều nhất thì là 2 bài viết nếu muốn.

Tuyệt đối không nên đăng một lúc tất cả các bài viết, "vốn" sẽ hết và trong các ngày tiếp theo, ta sẽ phải lo lắng về việc làm mới website của mình, khách hàng đọc hết đống bài viết kia cũng ngán ngẩm và nếu cho dù có hứng thú thì cũng sẽ lâm vào tình trạng không lo âu giống bạn.

Hãy sử dụng "Lịch biểu" để lên lịch đăng bài cho các bài viết trong các ngày. Phân bổ chúng một cách hợp lý, thao tác này chỉ mất tầm 45 phút để lên lịch cho cả một tuần làm việc hiệu quả.

II. Quảng bá website kiếm tiền trực tuyến (4 tiếng)

Quảng bá website kiếm tiền trực tuyến
Quảng bá website kiếm tiền trực tuyến

Thanh Phong giống như một căn nhà đẹp, một địa chỉ với cảnh sắc tuyệt vời, một hòn đảo mới nổi lên ngoài vùng vịnh. Và nếu như chúng ta không chủ động bắc những chiếc cầu, xây dựng đường xá để các khách hàng của ta đến với hòn đảo nơi căn nhà tuyệt vời kia được đặt thì website kiếm tiền trực tuyến cho dù đẹp bao nhiêu đi chăng nữa cũng sẽ không mang lại lợi ích gì.

Quảng bá website là một trong những bước rất quan trọng mà bất cứ một quản trị viên nào cũng cần phải tập trung cao độ, Thanh Phong đã thu hút người dùng, khiến người dùng biết đến website của mình thông qua các cách sau:

- Quảng cáo website:

Đối với một vài bài viết chất lượng nhất, tôi sẽ chủ động cho chạy quảng cáo từ khóa trên các website mạng xã hội lớn, các diễn đàn sở hữu số lượng người sử dụng lớn như facebook, google adwords...

- Giao lưu trên các mạng xã hội, diễn đàn khác:

Dạo một vòng quanh các diễn đàn, mạng xã hội, vào các cộng đồng đang nói về chủ đề mà website đang đề cập, như Thanh Phong thì hay vào những trang kiếm tiền trực tuyến. Xem một vài bình luận gần nhất và để lại bình luận của mình, những bình luận thực sự chất lượng, hữu ích và tất nhiên là Thanh Phong sẽ chèn cả địa chỉ website Thanh Phong vào đó để độc giả nào vô tình ghé qua sẽ tò mò mà click vào link đó và khám phá ra những thông tin tuyệt vời.

- Lên danh sách, gửi tin email: 

Đây là một hoạt động nên làm thường xuyên, một khi xây dựng được cho mình lịch đăng bài hàng tuần, hàng tháng, bạn hãy gửi nó đến cho những người mà bạn biết, danh sách email có thể lên trước trong quá trình đi giao lưu giữa các diễn đàn.

Việc thu thập email cũng trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn sử dụng chương trình phần mềm PopUp Domination mà Thanh Phong đang làm đối tác. Đây là phần mềm tự động bật ra một trang mới với gợi ý người dùng đăng ký email để nhận những bài viết hữu ích từ website bạn phát triển. Xem ứng dụng này tại đây

Trên đây là bài đăng của Thanh Phong hướng dẫn bạn cách làm thế nào để duy trì website kiếm tiền trực tuyến chỉ với 8 tiếng mỗi tuần.

Bạn cũng nên chú ý đến bài viết: 05 Sai lầm khi duy trì website

Like và chia sẻ bài viết nếu như bạn thấy hữu ích để ủng hộ Thanh Phong trong những sản phẩm sắp tới nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn