[ Tâm sự ] Bộ phim đáng xem nhất trong mọi mùa hè là gì?

 Bộ phim đáng xem nhất

Ngày hè buồn chán ngồi gõ Google để tìm xem "Bộ phim nào đáng xem nhất trong mọi mùa hè". Dường như không thấy được câu trả lời thỏa đáng cho bản thân mình. Tôi bắt đầu suy nghĩ về việc tự mình tìm kiếm. 

Cũng phải nói rằng đây quả thực là một trong số những trải nghiệm thú vị.

Làm thế nào để tôi tìm kiếm được bộ phim nào là hay, bộ phim nào đáng xem nhất trong mọi mùa hè? 

Lục tìm trong trí nhớ, hỏi ý kiến từ phía bạn bè, xem danh sách các bộ phim được chiếu trong các năm gần đây và tham khảo thêm danh sách các phim đáng xem nhất mọi thời đại. Tôi nhận thấy có 03 bộ phim rất đáng để chúng ta quan tâm, và nếu được, thì danh sách này sẽ được cập nhật hàng năm, theo quan điểm cá nhân nhé. Hè này, tâm sự thật là nên xem:

1. Harry Potter

Một trong những tựa phim tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng đừng xem quá nhiều, vì nó sẽ khiến bạn muốn tua lại đấy. Bộ phim đặc biệt khiến Sladar chú ý bởi vì nó luôn luôn nói về các năm học mới tại ngôi trường Hogwarts. Đặc biệt là phần 1 và phần 2, thực sự khiến tôi như muốn trở về với tuổi thơ vậy.

2. Người bất tử

Xoay quanh câu chuyện kể giữa một nhóm các thầy cô giáo. Trong đó, một giáo viên rất đặc biệt đã kể với mọi người về thân phận cũng đặc biệt không kém. Ông giải thích việc tại sao mình không già đi trong 10 năm, tại sao ông lại phải rời đi, tại sao không lại chọn cách kể ra mọi chuyện.

Sladar nghĩ rằng, tôi sẽ chọn bộ phim này để xem vào mỗi mùa hè, vì nó đem lại cho tôi sự thấu hiểu. 

3. Naruto

Wao, bộ phim hoạt hình đầu tiên trong cuộc đời tôi xem từ đầu chí cuối. Đừng hỏi tại sao nhé! Xem đi rồi các bạn sẽ hiểu.

Còn bạn thì sao? Bạn thích bộ phim nào nhất, đề cử đi!

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn