05 bài học mà tôi rút ra được sau bộ phim Zootopia

bài học mà tôi rút ra được sau bộ phim Zootopia


Hôm vừa rồi có xem được một bộ phim hoạt hình mang tên Phi vụ động trời - Thành phố Zootopia.
Về cá nhân Thanh Phong đã rút ra được một vài những bài học sau từ bộ phim ấy.

1. Ước mơ sẽ thành hiện thực, không sớm thì muộn, vấn đề là bạn quyết tâm đến đâu và thời gian bạn có được là bao nhiêu

Suốt quãng thời gian xem những gì xảy ra, cô nàng thỏ luôn nỗ lực và phấn đấu đến cùng để đạt được mục đích cuối cùng là trở thành một người cảnh sát tốt, một hạt nhân giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Đối mặt với những thử thách như vậy, cũng một phần nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, cô nàng đã đạt được ước mơ. Điều mà trước đó không một ai trong gia đình có thể làm được. 

2. Bố mẹ tuyệt vời nhất là người khuyên bảo con cái chứ không ép buộc chúng làm điều này điều kia

Cái này chắc khỏi nói, miễn bàn nhé.

3. Những thằng đểu lại thường dễ bị lừa

Về cơ bản là vậy, xem phìm này, những đứa đểu đểu thì hay bị lừa, nổi bật là trường hợp của Cáo và Cừu, đều bị thỏ lừa bởi một phương pháp như nhau.

4. Bản thân tôi là một kẻ ngu ngốc

Chẳng một ai là hoàn hảo cả, thế nên tự tin quá vào điều mình làm đôi khi cũng không hẳn là đúng đắn, nhưng điều quan trọng hơn chính là việc nhận thấy lỗi sai để sau đó tự kiểm điểm và thừa nhận mình sẽ giúp bạn giải quyết những mâu thuẫn, đôi khi là kéo lại cả một tình bạn tưởng như đã mất.

5. Đôi khi những kẻ đểu giả nhất lại là những kẻ tưởng chừng như vô hại nhất

Cuối phim rồi mới nhận ra rằng con cừu mới là kẻ chủ mưu sau tất cả mọi chuyện. Trong cuộc sống nhiều khi con người cũng gặp những trường hợp tương tự. Thế nên, chọn bạn làm sao cho thật khéo vào. Chơi với nhau, đến với nhau bởi sự chân thành là rất tuyệt vời, đôi khi cũng đừng bỏ qua những người có vẻ ngoài nham hiểm, tuy vậy nhưng có lẽ, chính họ mới là những người đem đến cho bạn bó hoa chứ không phải vài viên đạn lạc.

6. Đừng bao giờ quên mang theo mình một chiếc máy ghi âm - Một phương án dự phòng

Đừng bao giờ quên chuẩn bị một công cụ dự phòng, nó sẽ là cứu cánh cho bạn trong cuộc sống này bởi vì nó là thứ sẽ giúp bạn chuyển bại thành thắng. Qua đây, nếu có ai bán cây bút ghi âm kiểu như trong phim, hãy liên hệ với mình. Mình mua! hi hi
Nói tóm lại là bộ phim này thấy thực sự hay. Một bộ phim hoạt hình hay nhất từ trước tới giờ trong cuộc đời của mình nên cũng muốn chia sẻ lên đây để anh em nào chưa xem thì vào thưởng thức.
Nhân tiện, hè này tôi cũng có một dự án làm phim đấy!!!

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn