Xem trang đầu tiên tìm được với Google cần lưu ý điều gì?

Không phải kết quả đầu tiền trên Google lúc nào cũng tốt. Xem trang tìm được cần phải lưu ý một vài những yếu tố sau đây để bạn có thể tiết kiệm được cả thời gian và công sức.

1. Kiểm tra tên miền xem có liên quan không

Những trang website có tên miền không trùng khớp hoặc liên quan với từ khóa tìm kiếm thường sẽ có nội dung không tốt.

Giả sử như bạn đang tìm kiếm từ khóa "Văn phòng tứ bảo" (bốn món đồ trong thư pháp) thì kết quả trả về sẽ là những từ khóa được tạo ra bởi các tên miền liên quan tới thư pháp. Ở đây chúng ta có thuhoavn.com
tìm với googlexem trang đầu tiên tìm được

2. Những từ khóa đầu tiên chưa chắc đã tốt

Đôi khi những kết quả đầu tiên trả về chưa hẳn đã là kết quả chính xác, vì Google xét cho cùng cũng chỉ là một cỗ máy không hơn không kém, chính vì thế mà nó không thể nào hiểu được điều mà người tìm đang mong muốn là gì. Giả sử như bạn đang tìm kiếm từ khóa liên quan tới việc giải nghĩa cho câu nói "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Thế nhưng kết quả đầu tiên hiện ra trong thời điểm mà Thanh Phong kiểm tra lại là một bài thơ mang tựa đề là sống được đăng tải bởi trang TGM.
Nếu như bạn thấy những kết quả này không phù hợp thì có thể vào các trang khác ở Top 2 hoặc Top 3, việc vào những trang như vậy có thể giúp cho website mang giá trị cao hơn vươn lên Top.

3. Trang có nhãn QC trong kết quả là trang quảng cáo

Trong kết quả tìm kiếm đầu tiên hiện ra khi bạn tìm gì đó ở đây, đôi khi sẽ có những từ khóa có nhãn QC màu vàng, đây chính là những trang đã trả tiền cho Google để Google hiển thị kết quả của họ lên Top 1. Thông thường người ta không thích những quảng cáo kiểu như vậy, vì họ cảm thấy những quảng cáo này một phần chèn lên những kết quả Top 1 bình thường (được xếp hạng dựa trên những tương tác của người dùng).
tìm với googlexem trang đầu tiên tìm được
Từ khóa "Hút bể phốt" với 3 vị trí đầu tiên đều dành cho quảng cáo.

Kết luận

Thông qua những kiến thức mà tôi đã nêu ra ở trên đây, thư pháp Thanh Phong hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm thật nhiều những kinh nghiệm sử dụng Google. Bên cạnh đó, do thư pháp Thanh Phong là một website rất mới, vậy nên tôi sẽ rất biết ơn nếu như bạn đọc bài viết này, khi tìm kiếm trên mạng mà thấy từ khóa nào của tôi đứng ở Top 2 trở lên, hãy giúp nó được thăng hạng bởi cách Click vào wesbite, ở lại trên trang khoảng 1 -2 phút hoặc chia sẻ bài viết với các trang mạng xã hội khác.
Thư pháp Thanh Phong xin cảm ơn, chúc các bạn có một tuần làm việc hiệu quả.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn