Học viết thư pháp trực tuyến qua Video và Ebook pdf

Học viết thư pháp trực tuyến qua Video và Ebook pdf

Giới thiệu sơ qua

Học viết thư pháp trong thời điểm này là một lựa chọn vô cùng hợp lý, nếu bạn đã đọc qua bài viết "Lý do nên học thư pháp" mình đăng tải cách đây không lâu thì có thể sẽ hiểu. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, nhất là việc áp dụng thành tựu của internet vào đời sống con người, chúng ta có thể ngồi ở nhà để tham gia bất cứ khóa học nào.

Mình biết rằng hiện tại có nhiều bạn muốn học thư pháp nhưng điều kiện về kinh tế, tài chính và địa lý không cho phép, chính vì vậy mình quyết định tìm kiếm một giải pháp khác để giúp đỡ các bạn có niềm yêu thích, đam mê bộ môn nghệ thuật viết thư pháp tiếp cận một cách tốt hơn với những nguồn tài liệu, những thông tin hữu ích bổ trợ các bạn, những người mới bắt đầu tập luyện chữ thư pháp có thể làm quen và áp dụng chúng vào thực tiễn.

Nếu bạn muốn tham gia khóa học thư pháp mình chuẩn bị tổ chức, có thể nhấp vào đường dẫn dưới đây:

https://www.thuphapthanhphong.com/p/khoa-hoc.html

Mình đã suy nghĩ một thời gian khá dài trước khi quyết định sẽ đăng tải bài viết này lên vì một phần mình sợ sẽ bị "ném đá" vì những nhà thư pháp gia mất đi cần câu cơm và thêm nữa là sự chấp thuận từ phía tác giả cuốn sách, anh Đăng Học.

Hôm vừa rồi mình có xin phép anh cho đăng tải video anh dạy viết thư pháp trực tuyến qua video trên youtube và đã được anh ấy đồng ý, nay mình quyết định đăng tiếp bài này với một mục đích khác nữa, một món quà giành tặng riêng cho các bạn.

Kết lại về việc học thư pháp trực tuyến

Mình hy vọng rằng, đối với các bạn đam mê thư pháp và có mong muốn học viết thư pháp sẽ luôn luôn có được môi trường thuận lợi nhất để tiếp cận một cách dễ dàng hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.

Tải bản Pdf cuốn "Thư pháp Việt lý thuyết và thực hành" tại đây
Học viết thư pháp trực tuyến qua Video và Ebook pdf
Bên cạnh đó, mình cũng xin gợi ý thêm với quý vị độc giả nên tìm đọc bài viết "Cách viết thư pháp cho người mới học" để nắm được những kiến thức cơ bản trước khi bắt tay vào thực hành.

Thư pháp Thanh Phong
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn