Tôi mở trang website về thư pháp Việt


Xin chào quý bạn đọc thân mến, sau một thời gian vắng bóng, hôm nay tôi quyết định viết một bài viết để thông báo với quý vị một sự kiện hết sức thú vị. Phải! Đúng như vậy, như tiêu đề đã nói. Tôi đã mở thêm một website về thư pháp Việt.

Chuyện là sau quá trình học viết thư pháp của tôi, tự nhận thấy rằng mình cần phải xây dựng một trang website cá nhân về chủ đề thư pháp để giúp các bạn mới bắt đầu nắm bắt được các kiến thức sơ lược khi tiếp xúc với bộ môn thư pháp Việt. Tuy nhiên bản thân website với domain sladar lại có vẻ không phù hợp lắm với chủ đề về thư pháp nên tôi đã thành lập thêm một website nữa mang tên:
Thuphapthanhphong.com | Thư pháp Thanh Phong.

Đúng vậy! Mọi người ơi, bút danh của tôi là Thanh Phong, nên từ nay mọi người cũng có thể gọi tôi với cái tên này nữa nha.^^

Những điều đáng lưu ý về website

Thực chất đây là một trang được xây dựng dựa trên nền tảng Blogspot, các bạn có thể tìm hiểu cách làm một trang web như của Thanh Phong thông qua chức năng tìm kiếm của Google.

Khi tôi tạo ra website này, tôi đã chia nó thành hai phần tách biệt, một là tên miền www.thuphapthanhphong.com chuyên để chia sẻ các sản phẩm thư pháp mà Thanh Phong đã thực hiện, trong những bài post này Thanh Phong đưa ra các thông tin và lời dẫn giải cụ thể cho từng sản phẩm một. Tên miền thứ hai blog.thuphapthanhphong.com là tên miền chuyên để tôi đăng tải các bài viết có liên quan đến chủ đề thư pháp, có thể là các bài viết về kiến thức sử dụng một loại bút nào đó, cũng có thể là viết về những kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được trong quá trình học tập và rèn luyện bộ môn nghệ thuật này. Với việc tạo ra website trên mục đích của tôi chính là:

- Hướng đến xây dựng một địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích và đam mê bộ môn nghệ thuật thư pháp Việt có thể tìm đến và chia sẻ, học hỏi, giao lưu với nhau một cách thẳng thắn, gần gũi, góp phần làm phát triển hơn nữa nghệ thuật thư pháp nước nhà.

- Quảng bá các sản phẩm của Thanh Phong đến với đông đảo quần chúng yêu thích và tạo ra niềm hứng khởi cho những người mới tiếp cận với loại hình này.

Trên đây là đôi nét tôi giới thiệu về website thư pháp mới mở.
Chúc mọi người có một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn