Lý do tại sao bạn không nên yêu một chàng công an

Lý do tại sao bạn không nên yêu một chàng công an
Khác với bài viết về những lý do tại sao bạn nên yêu một chàng công an, thì trong bài viết này, tôi lại xin phân tích cho các bạn một vài những nguyên nhân chủ yếu để bạn có được một cái nhìn khác về vấn đề này. Bài viết này chỉ nhằm mục đích giúp cho người đọc có thêm những cái nhìn đa chiều hơn, nên mọi gạch đá, mình xin nhận hết nếu có đụng chạm đến những anh chàng công an đang ế. :)

Ít có thời gian bên người mình yêu

Công việc, công việc và công việc. Với trách nhiệm nặng nề trên vai, những người chiến sĩ công an luôn luôn mang trong mình dòng máu nhiệt huyết và tinh thần làm việc cao độ, đôi khi là những nhiệm vụ đột xuất, những chuyên án phải thức trắng qua đêm, nhưng ngày dài đổ mồ hôi trên thao trường đầy nắng và gió, sẽ rất ít thời gian để chàng trai nhớ về người mình yêu. Và chính vì thế, các anh luôn mong muốn những cô nàng có thể thấu hiểu được điều này.

Mà chẳng phải lúc nào cũng liên lạc được

Đôi khi đi phá án, đi điều tra, đi làm công việc ấy đấy, cũng làm cho các chàng công an nhà ta không có thời gian để trả lời tin nhắn hoặc nói chuyện điện thoại với các nàng được. Vì thực tế, cặp đôi yêu nhau nào khi nói chuyện chẳng muốn buôn với người yêu thâu đêm suốt sáng, đang nói chuyện tự nhiên có công việc đột xuất thì lại phải cúp máy. Thế nên các cô nàng ơi, hãy xem xét đến trường hợp này nhé.

Đến việc lãng mạn nữa

Các anh đi làm nhiều, suốt ngày phải nghiêm túc, truy đuổi, bắt cướp ầm ầm, liệu có mấy ai có đủ lãng mạn với người yêu mình đâu. Nói vậy cũng chẳng phải vơ đũa cả nắm đâu, nhưng sự thực thì giả sử như lúc đang nghiêm túc với mọi người tự nhiên chuyển sang lãng mạn với người yêu chắc cũng là một điều tương đối khó đấy nhỉ.

Ổn định những chẳng giàu đâu

Những người chiến sĩ công an luôn tận tụy phục vụ nhân dân, và công việc, một vài đồng lương còi khi mới còn thiếu úy, trung úy đâu thể nào cho nàng một cuộc sống sung sướng, đầy đủ vật chất đâu. Vậy nên các nàng nào có ý nghĩ rằng yêu công an để có một cuộc sống giàu sang thì nên dừng lại tại đây thôi nhé.

Nguy hiểm đến tính mạng

Thực sự thì lý do này tôi không muốn nói đến, nhưng đối với một chiến sĩ công an, việc sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao luôn là điều mà các chàng phải làm. Đôi khi, những công việc hết sức nguy hiểm có thể cướp đi sinh mạng các anh bất cứ lúc nào, biết đâu được trong một ngày nào đó, không may... Mà thôi không nói đến chuyện này nữa.

Nói tóm lại là về quan điểm cá nhân mình, sống trên đời khi đối mặt với một việc gì đó thì đều có hai mặt của nó cả, tích cực và tiêu cực. Chính vì thế mà nếu như bạn có lỡ chọn cho mình một quyết định, cho dù rằng đó là quyết định thiên về con tim nhiều hơn lý trí, thì cũng đừng lo lắng. Tình yêu là thế, đôi khi làm mình say mê, ngô nghê mà. :)

Thư pháp Thanh Phong | Ông đồ thư pháp
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn