Nhà tôi đấy! Mời bạn đến chơi!

 Nhà tôi đấy! Mời bạn đến chơi!

Thân chào các bạn, những người đã, đang và sẽ ủng hộ Sladar trong suốt thời gian vừa qua. Cũng đã một thời gian trôi qua, và ngày hôm nay, Sladar quyết định viết một bài về gia đình mình, trước là để mời các bạn trong hè này nếu có rảnh rỗi, hãy bỏ chút thời gian của mình ra để đến nhà mình chơi.

Địa chỉ: Xóm 12 xã Hải Trung huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Các bạn đến đây nhớ hỏi nhà ông Bùi Văn Phòng nhé. Tên bố mình, chắc là ai cũng biết thôi.

Nhà gia đình mình năm ở trong một ngõ nhỏ, phần cổng đi vào có hai cổng, một chính và một phụ, vào trong thì bạn sẽ thấy hai gian nhà đằng trước, một gian nhà từ, một gian nhà táo và nằm bên trái là nơi để xe, có một cái vườn nhỏ ở đằng trước. Đi ra đằng sau căn nhà là một xưởng dệt may gia công, nằm bên tay phải là một khu vườn với chuồng gà, phía bên tay trái là một cái ao. Gần ao nhà mình cũng chồng một vài loại cây trái như chanh, ớt, rau thơm,...

Thế đó, về nhà mình rồi, cả lũ sẽ đi chơi. Hy vọng sẽ được đón tiếp các bạn.
Một số những điểm thú vị ở nhà tôi

1. Vườn phong lan bố tôi trồng

Đó là một khu vườn nhỏ được thiết kế ở ngay phía ngoài căn nhà với rất nhiều cây cối chủ yếu là phong lan, cau, trầu... ngày trước bố tôi cũng hay thả nuôi một hai con gà cảnh, nhìn rất thú vị, nếu như ai thích cây cối, động vật cảnh thì đây sẽ là một trong những nhân tố rất tuyệt vời gắn kết bạn với ngôi nhà và đặc biệt là với bố của tôi.

2. Xưởng may gia công quần áo

Hiện tại gia đình tôi đang làm một xưởng may gia công quần áo tầm trung tại quê, cũng thuộc hàng to ở nhà, với số lượng công nhân rơi vào khoảng 15 đến 20 người, xưởng gia công quần áo của bố mẹ tôi hiện đáp ứng rất nhiều đơn đặt hàng khắp các tỉnh thành phố trong cả nước.

3. Rất nhiều cờ hó

Nhưng yên tâm đi, chúng rất thân thiện, riêng nhà tôi đã nuôi 2 em, và trong xóm thì về cơ bản là có khoảng 7 đến 8 con chó lúc nào cũng thường trực để chào đón khách lạ đến thăm. Tại sao ư, chúng chỉ sủa thế thôi chứ không làm gì đâu, nên hãy cứ yên tâm đi, những chú chó này rất thân thiện. :)

Trên đây là một đôi nét giới thiệu sơ qua về căn nhà của tôi, rất hy vọng sẽ có một ngày nào đó được đón tiếp mọi người

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn