Xây dựng website - Bài 4: Khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website

Xây dựng website kiếm tiền trực tuyến

145 tỉ đô là số tiền mà các website trên internet kiếm được trong 1 tháng, và con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Điều đó chứng tỏ cho chúng ta thấy rằng cơ hội để làm giàu từ website kiếm tiền trực tuyến không bao giờ mất đi mà trái lại, nó ngày một được mở rộng và phát triển hơn trước. Cơ hội là ở mỗi chúng ta và cách chúng ta nắm bắt nó như thế nào sẽ giúp chúng ta trở nên thành công.

Ở bài số 04 trong khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website này, quý độc giả hiểu được một cách tổng quan về bước đầu tiên trong 04 bước để xây dựng website và kiếm tiền trực tuyến từ website ấy: Xây dựng website.
Để xây dựng một website kiếm tiền trực tuyến, ta thực hiện theo các bước sau:

1. Lựa chọn sở thích, sở trường để làm chủ đề cho website

Trong khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website, Thanh Phong rất mong thông qua website, sẽ giúp quý độc giả xác định được con đường tương lai của mình.

Bạn đam mê điều gì nhất, bạn thích gì nhất? Hãy viết về nó. Nếu chưa xác định được thích điều gì. hãy nhấn vào đây để xem bài tập xác định 05 điều quan trọng trong cuộc sống của mình.

Sau khi lựa chọn được sở thích, sở trường của mình, bạn hãy chọn lấy một chủ đề mà mình muốn viết nhất.

Ví dụ: "Tôi sẽ viết về cách làm thế nào để đá bóng giỏi, bên cạnh đó, tôi sẽ chia sẻ những điều thú vị của bóng đá đến với mọi người"

2. Tìm một thị trường ngách

Như chúng ta đã tìm hiểu ở bài 03, bạn nên tìm cho mình một thị trường ngách, một mục nhỏ hơn trong sở thích chung nhất để viết bài về nó, điều này sẽ giúp website kiếm tiền tránh được các đối thủ cạnh tranh đã xuất hiện rất lâu năm trên thị trường. Cơ hội cao hơn để trở thành website đi đầu trong chủ đề ngách mà bạn quan tâm.

Để tìm một thị trường ngách hoàn hảo, chúng ta cần phải hiểu được thế nào là thị trường ngách, các công cụ để tìm ra thị trường ngách. Nhìn chung, Thanh Phong sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho mọi người những cách thông dụng để tìm ra một thị trường ngách hoàn hảo.

- Xác định thị trường ngách nhờ nghiên cứu từ khóa
- Xác định thị trường ngách nhờ tìm hiểu nhu cầu người dân
- Xác định thị trường ngách nhờ danh sách dự đoán xu hướng

3. Mua một tên miền

Các tên miền đẹp là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của website, nếu ví website như một ngôi nhà, thì tên miền chính là địa chỉ. Nếu "Số nhà" đẹp thì tương ứng với những ngôi nhà nằm ở ngã ba hoặc ngã tư con đường.

Hãy chọn mua cho mình một tên miền theo ý thích, nhớ là hãy lựa chọn những tên miền được đánh giá trong quy tắc sau đây:
- Ngắn gọn
- Dễ nhớ
- Dễ viết
- Đễ hiểu
- Từ khóa nằm trong đó
- Đuôi mở rộng thuộc lĩnh vực mình viết.

Hãy đọc Serie bài viết về lựa chọn tên miền đẹp tại đây

4. Lựa chọn Hosting cho website

Hosting là nơi đặt ngôi nhà của bạn lên đó, giống như một khu đất, hosting được xây dựng từ những nền tảng tốt, sở hữu lịch sử phát triển ổn định, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp bao giờ cũng là những điểm mà các webmaster phải thực sự chú ý.

"Khu đất" có vững chắc, ngôi nhà mới đứng vững và bền bỉ với những thay đổi của môi trường, mới có khả năng chống lại những chiêu trò, những kẻ trộm, những tên phá hoại khi ta đang kiếm tiền trực tuyến.

5. Xây dựng một website 

Hiện nay , ta đã biết rất nhiều cách để xây dựng cho được một website kiếm tiền trực tuyến, ví như sử dụng một template sẵn trên mạng hoặc tự xây dựng cho mình một trang web, hoặc thuê hay nhờ người khác thiết kế.

Hãy nhớ rằng, trong quá trình xây dựng website, bạn nên tìm hiểu thêm về kinh nghiệm phát triển website của những người đi trước để tránh được những vấn đề phổ biến dễ gặp phải.
Nhớ chú ý đến các tiêu chuẩn chung nhất như SEO, nội dung, giao diện phù hợp, hiệu suất hoạt động,...

Khi đã sở hữu một website, bạn hãy bắt đầu viết bài cho mình, hãy viết những bài viết hay nhất, tốt nhất cho website để thu hút người dùng và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt họ.

Hãy tìm hiểu thêm về các cách viết bài sao cho lôi cuốn mà vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình SEO website lên top google.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài 04 của khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website phần xây dựng website: 05 bước chủ đạo giúp ta được một website kiếm tiền trực tuyến.

bài tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu các cách thức, biện pháp xây dựng hệ thống khách hàng và gia tăng lưu lượng truy cập vào website của chúng ta.

Hãy like và share để ủng hộ người viết bài nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn