Sức mạnh của mẹ

Sức mạnh của mẹ
Tôi và mẹ
Chúng ta ai ai cũng có mẹ, nhưng không phải tất cả mọi người đều biết đến mẹ mình. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì khi được sinh ra, tôi đã biết đến mẹ của tôi. Mẹ là người phụ nữ mà tôi yêu quý nhất trên đời. Nếu có người hỏi tại sao, tôi sẽ trả lời họ rằng:

Mẹ là người mạnh mẽ nhất

Ngày mẹ về nhà chồng, bao nhiêu công việc đổ lên đầu mẹ. Người chăm lo việc nhà, lo toan cơm, áo, gạo, tiền, nấu cơm, rửa bát, giặt đồ, là quần áo, quét nhà, chăm con, đối nội, đối ngoại,... Mẹ là người khỏe nhất mà tôi từng biết vì bao nhiêu công việc như thế mẹ vẫn hoàn thành hết.

Mẹ là người bền bỉ nhất

Người làm tất cả cho cái gia đình của mình, người không than không oán, không kêu ca cuộc sống khổ cực, không nói ra những khó khăn của mình trước mặt con cái. Suốt một đời người chỉ có làm những công việc đó là lo toan, chăm sóc cho chồng, cho con, là làm việc hết mình, làm không biết mệt mỏi là gì. Chính vì thế mà mỗi khi người đổ bệnh, chúng tôi mới nhận ra người đã cố gắng nhiều đến nhường nào. Chúng tôi đâu có biết, người đâu có nói, người không muốn chúng tôi lo nghĩ cho người. Vì vậy mẹ là người tốt nhất nữa nhỉ?

Mẹ là người tốt nhất

Sức mạnh của mẹ
Mẹ của năm 2014
Cho dù tôi có mắc nhiều lỗi lầm như thế nào đi chăng nữa, tôi có quá lo toan cho cuộc sống mình mà quên mất đi người, thì người vẫn luôn luôn tha thứ cho tôi, người không bao giờ để bụng những lỗi lầm mà tôi đã mắc phải, chỉ cần tôi chạy về và ôm lấy người, là mọi bực bội, mọi giận hờn, người đều bỏ qua hết..
Rất hiếm khi tôi viết về mẹ mình, kết lại bài viết ở đây, lau đi nước mắt... Chúc mẹ một 365 ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Con yêu mẹ nhiều!

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Dịch vụ viết thư pháp
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn