Hình thành cơ sở trực quan - Bài 2 Khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website

Bài 2 Khóa học kiếm tiền trực tuyến

Trong bài học số 2 của khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website này Thanh Phong sẽ giới thiệu quý độc giả một cách tổng quan việc kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân.

Để giúp bạn hiểu rõ những kiến thức về kiếm tiền trực tuyến trên Internet, các kiến thức cần thiết lúc này là:

- Những cách làm giàu nhanh nhất từ hình thức kiếm tiền trực tuyến đã phát triển ở Việt Nam từ rất lâu, nhưng được rất ít người biết đến và mới gần đây nhất, việc kiếm tiền trực tuyến mới thực sự phát triển và được nhiều người biết đến thông qua các hình thức như kiếm tiền trực tuyến từ các trang mạng nước ngoài, từ các hoạt động của người dùng trên các website như Youtube, Facebook,...

- Điều khác biệt giữa kiếm tiền trực tuyến bình thường và kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân là ở chỗ:

Kiếm tiền trực tuyến bình thường không cần sử dụng website cá nhân, thường người kiếm tiền trực tuyến chỉ cần thực hiện các thao tác cụ thể (khảo sát, nhập liệu, thiết kế abc, và nhận lại một khoản phí từ những công việc này). Loại hình này không khác với kiếm tiền ngoài đời thực, chỉ khác ở chỗ là chúng ta làm việc trực tuyến trên mạng, và vì thế khi làm, người làm có thể làm tại nhà, và làm trong những khoảng thời gian mà mình thích.

Kiếm tiền trực tuyến trên website cá nhân là việc ta quản lý một website (Website là của bạn hoặc chỉ một phần nhỏ) bao gồm các website cá nhân, blog, trang cá nhân trên các website khác,... Ở đó, bạn đăng sản phẩm lên và thu người xem vào những trang đó, sau đó bán cho những người xem những sản phẩm mà mình sở hữu (thường là bạn tự tạo ra như ebook, nội dung, video phim, ca nhạc,những sản phẩm vật lý,...). Một cách khác cũng rất phổ biến là ta sẽ tăng lưu lượng người dùng nhờ vào các dịch vụ trên website cá nhân của mình (Như các video hướng dẫn, đào tạo, khóa học trên youtube,... các infographic, các tin bài hoặc sự kiện sốt dẻo thu hút sự quan tâm của khán giả,..) sau đó kiếm tiền từ việc cho người khác đặt quảng cáo lên website (cách này khá phổ biến hiện nay)
Nội dung tóm tắt bài 02 khóa học kiếm tiền trực tuyến
Nội dung tóm tắt bài 02 khóa học kiếm tiền trực tuyến

I. Những suy nghĩ đầu tiên về kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân

Để có được thu nhập từ website cá nhân sau khi hoàn thành khóa học kiếm tiền trực tuyến này, Thanh Phong sẽ giúp bạn từng bước, từng bước một xây dựng một website mang lại những đồng tiền thực sự và nếu như làm tốt, thì những khoản tiền từ 1000$ trở lên/tháng không có gì là quá khó khăn. Bất kỳ một công việc nào cũng đòi hỏi ở chúng ta niềm đam mê. Và điều quan trọng mà Thanh Phong muốn hướng đến trong bài học số 2 này chính là việc tiếp tục củng cố cho độc niềm đam mê ấy.

Câu hỏi: Một con chim muốn bay được thì nó sẽ phải làm những gì?

Việc đầu tiên của nó không phải là chạy thật nhanh mà việc đầu tiên, con chim cần xác định rằng nó sẽ bay đến đâu.

Nếu chúng ta đã đọc đến dòng này, hãy mở một file thư mục soan thảo văn bản mới, hoặc lấy ra một tờ giấy và một chiếc bút. Viết lên trên đó những dòng sau:
- Tôi tên là:
- Tôi đã tham gia khóa học kiếm tiền trực tuyến vào ngày....tháng... năm...
- Tôi sẽ kiếm tiền trực tuyến từ website của chính cá nhân tôi
- Tôi muốn tôi sở hữu  .....$/tháng từ chính website của tôi và tôi chắc chắn sẽ làm được.
- Bởi vì:
+ Website của tôi nói về: .....
+ Tôi thực sự thích vấn đề này, tôi đủ quyết tâm để thực hiện việc đó.

Và sau khi thực hiện xong công đoạn này và thực sự sẵn sàng cho quá trình kiếm tiền trực tuyến thì Thanh Phong biết chắc chắn rằng "chú chim" kia đã biết mình đi đâu về đâu.

II. Chuẩn bị tâm lý ban đầu cho "chuyến đi".

Ở bài học đầu tiên, Thanh Phong đã cung cấp cho độc giả những cái nhìn đầu tiên về kiếm tiền trực tuyến và những "dụng cụ" cần mang theo để kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân của mình, ở bài học này, Thanh Phong sẽ tiếp tục cung cấp cho quý độc giả những cách tiếp cận gần hơn với hoạt động kiếm tiền trực tuyến, thông qua ví dụ sau đây:

Chiếc may bay đang chạy trên đường băng, cơ trưởng cho tăng tốc dần.... Chiếc máy bay ban đầu cất cánh lên khỏi mặt đất, được 5 m rồi lại hạ xuống, rồi lại lên 5m rồi lại hạ xuống, rồi lên 10 mét, và bay lên không trung.

Qua ví dụ trên, nếu liên hệ với việc chúng ta kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân. Chúng ta cần hiểu được rằng. Để kiếm tiền trực tuyến, chúng ta sẽ phải trải qua một bước, đó là "Chạy đà"

Đây là quãng thời gian ban đầu, khi chúng ta chưa sở hữu bất cứ một thành quả nào. Phải vận động và càng về sau, việc chạy đà càng mất nhiều sức lực, bạn phải chạy thật nhanh, và nhanh hơn nữa ở những giai đoạn sau.

Tiếp đến là giai đoạn rung lắc, đó là thời kỳ bạn chơi vơi nhất, dễ từ bỏ nhất, và phần lớn những người thất bại thường "tai nạn" ở giai đoạn này.

Cuối cùng là giai đoạn bay lên, khi website kiếm tiền của ta đã kiếm được tiền, thì website ấy sẽ tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn (tái đầu tư hoặc sử dụng vào mục đích cá nhân những đồng tiền kiếm được có thể là một gợi ý hay).

Vậy câu hỏi là: Bạn sẽ làm gì nếu như biết chắc chắn rằng mình sẽ thành công?

Khi bước lên chiếc máy bay kia, bạn có sợ chiếc máy bay rơi không? Điều gì khiến bạn vẫn tiếp tục? Đó chính là niềm tin, niềm tin tưởng ở chiếc máy bay, ở người cơ trưởng và tin tưởng vào cách mà cả một hệ thống đó vận hành. Khi xây dựng một website kiếm tiền trực tuyến, nếu ta ví toàn bộ quá trình này như việc xây dựng một chiếc máy bay,thì điều cần thiết còn lại lúc này, là ở chính bản thân mỗi chúng ta, chính chúng ta phải là người được đào tạo để đưa chiếc máy bay đó bay lên không trung.

III. Chuẩn bị chuyên môn kiếm tiền trực tuyến.

1. Nội dung của website kiếm tiền trực tuyến

Nội dung của website kiếm tiền trực tuyến rất quan trọng, như mọi người thường thấy, hầu hết các website kiếm tiền trực tuyến thành công ngày nay thường sở hữu những nội dung nổi bật riêng của nó. Facebook là một website mạng xã hội, youtube là website chia sẻ video, Thanh Phong là website chia sẻ kinh nghiệm phát triển và kiếm tiền từ website, hoặc một vài blogger khác đều xây dựng cho mình những nội dung về những lĩnh vực riêng: du lịch, thể dục thể thao, nấu ăn,... Những nội dung ấy là những nội dung hết sức riêng biệt, mang tính chất cá nhân, không giống bất cứ một website nào khác.

Để kiếm tiền trực tuyến, hãy chuẩn bị cho mình một nội dung website thật chất lượng. Hãy nghĩ xem chúng ta đang thích cái gì nhất, đam mê của bạn là gì? Chơi bóng rổ, hay sở thích về trà đạo, nếu chúng ta biết rất nhiều thông tin thú vị từ nó,... Hãy suy nghĩ về một website kiếm tiền, một blog viết về những kiến thức ấy.

2. Xây dựng website kiếm tiền trực tuyến

Sau khi định hướng ban đầu về website kiếm tiền trực tuyến của bản thân, lúc này sẽ là lúc mà chúng ta cần lựa chọn loại máy bay mà mình cần phải tạo ra. Nếu như là ý tưởng kiếm tiền lớn, chúng ta sẽ cần một chiếc máy bay lớn, và ngược lại.

Hãy đọc bài viết sau đây về các bước để bắt đầu xây dựng một website kiếm tiền trực tuyến

Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khóa học kiếm tiền vào tuần sau, với bài học số 3: Công thức để kiếm tiền trực tuyến

Còn một điều nữa, tôi rất mong quý độc giả like và share để Thanh Phong có thêm nhiều động lực và nhanh chóng cho ra phần tiếp theo phục vụ quý độc giả trong thời gian tới.

Blog Thanh Phong chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn