Bí quyết để chúng tôi giành được giải nhất

huân chương

Hai ngày hôm nay, đơn vị tôi giành được liên tiếp hai giải nhất tập thể. Mặc dù là trước lúc đó chỉ có khoảng 1 đến 2 ngày để chuẩn bị nhưng kết lại vẫn vượt qua những đối thủ rất nặng ký và sử dụng rất nhiều thời gian để tập luyện.
Điều đã làm cho chúng tôi có được những thành tích như vậy bao gồm:

Đơn giản nhưng hiệu quả:

Không thêm thắt động tác nhiều, không quá ham sa đà vào những phần phụ đạo, phần thi hát mà đơn vị tôi tham gia chỉ gồm có 6 người, di chuyển đội hình và sử dụng một tạo hình ở cuối bài. Kết quả là sao? Giải nhất! 
Điều không ai có thể tưởng tượng được là những lớp khác dàn dựng bài bản và công phu nhưng có một điều họ không thể bằng đơn vị tôi. Đó chính là giọng hát.
Cuộc thi hát là để so đo giọng hát chứ không phải để tranh tài về múa may quay cuồng gì cả. Vậy nên ban giám khảo thì chấm số điểm cao nhất cho chúng tôi, còn các lớp khác thì bực tức vì công sức chuẩn bị cả tuần trời không bằng một đơn vị chỉ bỏ ra 2 ngày để tập luyện, một lần nữa. 
Đơn giản hết mức
Tích cực tối đa

Thực sự ấn tượng

Trong cuộc thi thứ hai chúng tôi tham gia là phần thi năng khiếu tự chọn. Múa và hát là bắt buộc. Vậy nên chúng tôi quyết định sử dụng một bài hát với quãng giọng cực cao cuối cùng giành cho người có giọng ca cao nhất trong đội phụ trách. Còn lại chúng tôi tập trung dồn hết vào đoạn cuối cùng đó, mọi tinh hoa, mọi nỗ lực, các động tác ăn khớp với nhau đến từng nhịp điệu để đoạn cuối cùng đó khiến khán giả phải nổi da gà. Và kết quả thì ai cũng biết. Một giải nhất nữa, lại đến với chúng tôi

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn