Ngày 31 tháng 05 vừa rồi

Ngày 31 tháng 05 vừa rôi, Gai được thằng chủ đem đi chơi khắp các nơi nhá, vui lắm. Mọi người nhìn thằng chủ mình như sinh vật lạ, nhưng kệ, chả sao cả, có phải mình đếch đâu he he.
Ngày 31 tháng 05 vừa rồi
Đi chơi vòng quanh Hà Nội "nuôn" he he
Nơi đến đầu tiên đó là con đường gốm sứ. Một tác phẩm được tạo nên từ muôn vàn mảnh ghép các miếng gốm sứ. Rất là hay, nhưng mà có điều hôm nay đi đường, thằng chủ ngu quá nên bị người dân mắng cho té tát vì cái tội để xe ngu dưới lòng đường. Iếp!


ngày vừa rồi,
Có lẽ nên quy hoạch một "Con đương Gai" he he
Tiếp tục trên con đường ấy, rẽ sang bên tay phải là đến đường thanh niên, con đường có rất chi là nhiều thanh niên, đối với gai thì trong mắt chỉ thấy toàn cây là cây, đối với thằng chủ thì trong mắt nó chỉ có gái và gái. Haiz.
Trên con đường ấy, Gai được đưa đi vào chùa Trấn Quốc đầu tiên, có rất chi là nhiều người ngồi ngoài mời chào thằng chủ mua mấy món đồ chơi, nhưng thằng chủ nó không mua, ki bo vãi beep. Bên trong ngôi chùa rất chi là đẹp, nhưng do mải ngắm nên thằng ngu nó quên ko chụp lại…
Con đường thanh niên này còn có một quán kem khá lâu đời, thằng chủ tâm sự mỗi lần nó buồn là nó phóng từ trường lên đây chỉ để ăn một cái kem rồi phi về, một sở thích khá là dị.
ngày vừa rồi
Bà chủ tuyển một chân phụ bán kem! Mình được nhận luôn ! :3
Chửi nó nhiều quá khiến nó cũng quên luôn vào đền Quán Thành ở đoạn đầu Thanh niên với Quán Thánh. Chán!
Tiếp đến, hai đứa mặt ngu lao vào trong phủ chủ tịch chụp ảnh, vớ được ông bạn gác cổng đẹp trai vãi beep còn thằng chủ kia chỉ để ý đến mấy cái cây, tổ cha nó!
ngày vừa rồi
Chú cảnh vệ này đẹp troai vãi***

Lúc đi xong thì cũng gần trưa cmnr, thế nên là kéo nhau đi ăn trưa, một quán cơm bình dân, thằng chủ làm một xuất 20k, mình làm một thìa canh đ*o’ biết bao nhiều tiền luôn. Xong hai đứa nhảy vào quán cà phê trên đường Quán Thánh.
ngày vừa rồi
Quán cà phê này là HOME
Một quán cà phê khá là ẹp, vào đúng cái hôm mà nó sửa quá nên cũng chả chụp được nhiều. Trong quán thằng chủ gặp lại bạn cũ, nên nó cũng cứ vứt mình ở một chỗ thế thôi, chán! Nói được nửa tiếng thì hai thằng lượn. 
Về nhà ngồi nghỉ cả buổi chiều, cũng tại thằng ngu nó ngủ quên, thế nên tận tối mới được đi tiếp, phi qua bên đại học Y thì mấy cái quán nó ko cho chụp ảnh. Uhm thì không chụp, vào ngắm mấy em xinh tươi rồi lượn tập hai. Một ngày trôi qua thật là nhanh, vẫn mong một ngày nào đó thằng chủ sẽ đưa mình đi tiếp nhưng mà nhìn tình hình kiểu này chắc éo được rồi!
Thư pháp Thanh Phong | Ông đồ viết thư pháp
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn